Cơ hội cho các start-up công nghệ Việt tiếp cận nguồn vốn 30.000 SGD

Cơ hội cho các start-up công nghệ Việt tiếp cận nguồn vốn 30.000 SGD

Năm 2015 là thời khắc bùng nổ những công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tài chính, hay còn gọi là FinTech. Theo Topica Founder Institute, trong số những thương vụ gọi vốn của start-up công nghệ ở Việt Nam, FinTech là lĩnh vực được đầu tư nhiều thứ 3.

Cơ hội cho các start-up công nghệ Việt tiếp cận nguồn vốn 30.000 SGD

Đón xu hướng này, UOB Việt Nam và The FinLab phối hợp tổ chức sự kiện “Propelling your startup dreams - Đòn bẩy cho giấc mơ khởi nghiệp”, chương trình đánh dấu chính thức khởi động The Finlab Cycle 2 tại Việt Nam.

Chương trình The Finlab Cycle 2 nhằm giúp các khởi nghiệp lĩnh vực FinTech tại Việt Nam có điều kiện tiếp cận với nguồn tài trợ vốn lên đến 30.000 đô la Singapore cùng hỗ trợ đặc quyền do chính phủ Singapore bảo trợ, chương trình đào tạo chuyên biệt.

Các start-up tham dự chương trình sẽ có cơ hội tài trợ vốn trị giá đến 30.000 SGD; Tiếp cập mạng lưới các nhà đầu tư và nhà đầu tư mạo hiểm để gây vốn nhiều hơn nữa; Có cơ hội tham dự vào mạng lưới đối tác khu vực mà FinLab, UOB và SG Innovate đang liên kết; Được tham dự chương trình hỗ trợ đặc quyền do chính phủ Singapore cung cấp; Được tiếp cận đến các thị trường Đông Nam Á thông qua mạng lưới của hệ sinh thái FinTech trong khu vực; Được đào tạo và hướng dẫn về mô hình kinh doanh và chiến thuật “go-to-market”; Tiếp cận tài nguyên công nghệ đám mây, công cụ thống kê và các công cụ phần mềm khác; Được kết nối đến các cơ hội kinh doanh đa quy mô, từ các tập đoàn lớn đến SME.

Chương trình do UOB - ngân hàng hàng đầu tại Châu Á với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 văn phòng tại 19 quốc gia - và The Finlab là đơn vị hỗ trợ FinTech đầu tiên tại Singapore.

Sự kiện diễn ra chiều ngày 4/3 tại TP.HCM, đăng ký tại https://goo.gl/TRVfMV.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận