Cổ phiếu Thế Giới Di Động xuống thấp nhất trong một tháng qua

Cổ phiếu Thế Giới Di Động xuống thấp nhất trong một tháng qua

Theo số liệu của VNDirect, mã MWG của Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động xuống mức 127.200 đồng/cổ phiếu khi đóng cửa hôm nay. Đây là mức thấp nhất của MWG trong vòng 30 ngày trở lại đây.

Cổ phiếu Thế Giới Di Động xuống thấp nhất trong một tháng qua

Biểu đồ biến động giá trong 3 tháng của mã MWG - Ảnh chụp màn hình từ trang VNDirect

Trong một tuần qua, mã MWG liên tục giảm, từ mức 136.200 đồng hôm thứ Hai tuần trước, giảm đến 128.700 đồng và chạm đáy 127.200 trong vòng một tháng nay. Đây cũng là thời gian giảm khá dài của mã MWG trong vòng 3 tháng trở lại đây.

Mức giá cổ phiếu hiện tại cũng là đỉnh của MWG lập được cách đây 2 tháng - là mức cao nhất kể từ khi công ty này niêm yết hồi năm 2014.

Tuy nhiên, giá MWG cao nhất là vào ngày 22/11, tức cách đây khoảng 20 ngày, đạt 137.500 đồng/cổ phiếu, kỷ lục từ trước đến nay.

Cổ phiếu Thế Giới Di Động luôn là hàng "hot" trên sàn, giá trị tăng đều theo thời gian. Tuy nhiên lần giảm giá trong 7 ngày gần đây kéo dài hơn so với các lần giảm giá diễn ra trước đó, là một trong các lần giảm lâu trong 6 tháng trở lại đây.

Thế Giới Di Động được thành lập năm 2004 bởi 5 người. Đến nay, hai thành viên sáng lập là ông Đinh Anh Huân và ông Điêu Chính Hải Triều không còn làm việc tại Thế Giới Di Động, các thành viên còn lại vẫn nắm giữ các vị trí chủ chốt của công ty. Cả 3 thành viên sáng lập còn lại hiện nắm giữ lượng cổ phiếu lớn của Thế Giới Di Động, là những triệu phú USD khi tính giá trị cổ phiếu MWG mà họ nắm giữ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận