Colorful nhận giải thưởng sáng tạo từ Intel

Colorful nhận giải thưởng sáng tạo từ Intel

Hãng linh kiện Colorful vừa nhận được giải thưởng từ Intel, ghi nhận những đóng góp trong việc phát triển dòng bo mạch chủ sử dụng chip Intel.

Colorful nhận giải thưởng sáng tạo từ Intel

Vào đầu tháng Ba, đại diện của Intel là ông Ricardo Moreno, phó chủ tịch phụ trách bán hàng và marketing đã trao tặng Giải thưởng sáng tạo cho hãng linh kiện Colorful. Đây là giải thưởng dành tặng cho các đối tác của Intel, ghi nhận những sự sáng tạo, đột phá với các dòng sản phẩm sử dụng nền tảng của Intel.

Colorful là hãng sản xuất linh kiện nổi tiếng của Trung Quốc, có các dòng sản phẩm quen thuộc với người dùng Việt Nam như bo mạch chủ hay card đồ họa. Ở thế hệ bo mạch chủ sử dụng chipset Z170, Z270 của Intel, Colorful đã giới thiệu nhiều sản phẩm thể hiện khả năng sáng tạo của hãng như iGame Z270 Gamer·Customization, bo mạch chủ mới nhất thuộc dòng iGame với nhiều tính năng độc đáo như Gamer Voice 2.0, GameStorm eSports Interface; bo mạch chủ hướng đến gameriGame Z170 Ymir-X hay iGame Z170 Snake Customized Version, bo mạch chủ tùy biến dành cho fan của Snake, đội chơi LOL nổi tiếng đến từ Trung Quốc.

AT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận