Cộng đồng mạng sốt từ khóa “AR6 Plus”- Phablet Nhật.

Cộng đồng mạng sốt từ khóa “AR6 Plus”- Phablet Nhật.

Từ khóa “AR6 Plus” được Google trả về 2.320.000.000  kết quả tìm thấy trong 0,43 giây đây là “con số không thể tưởng”, cho thấy cộng đồng người sử dụng rất quan tâm và đánh giá cao AR6 Plus  trong suốt thời gian qua.

Cộng đồng mạng sốt từ khóa “AR6 Plus”- Phablet Nhật - 1

 Kết quả tìm kiếm AR6 Plus vượt xa rất nhiều so với các smartphone cùng mức giá khác

Theo một cuộc khảo sát công khai về ARBUTUS AR6 Plus, thì khoảng 96% người sử dụng cho biết: sản phẩm sử dụng ổn định bình thường, 89% người sử dụng cho rằng: sản phẩm sử dụng tốt phù hợp với giá tiền và không có điểm nào để chê cả. Đây là những con số cực kỳ ấn tượng vì nhiều tên tuổi smartphone hiện nay khó có thể làm được điều đó.xem video tại đây

Gần 10.000 người theo dõi và hơn 300 người tham gia cuộc khảo sát đánh giá ARBUTUS AR6 Plus.

Với cuộc khảo sát công khai, số lượng 300 người tham gia khảo sát và tỷ lệ hài lòng là 89%, chất lượng của ARBUTUS AR6 Plus đã được chính người dùng đánh giá rất cao.

Anh Duy một người có kinh nghiệm sử dụng smartphone lâu năm cho biết: “AR6 Plus thực sự là bước đột phá trên thị trường smartphone giá rẻ hiện nay. Bởi trước đó xu hướng màn hình to vốn được mặc định chỉ có trên smartphone đắt tiền, và chưa có bất cứ sản phẩm giá rẻ nào tham gia vào thị trường Việt Nam cho đến khi xuất hiện AR6 Plus. Đây là sản phẩm hội tụ 4 yếu quan trọng: màn hình lớn, cấu hình mạnh, thiết kế mỏng đẹp, pin siêu khủng tại Việt Nam cho đến thời điểm này”.

Cộng đồng mạng sốt từ khóa “AR6 Plus”- Phablet Nhật - 2

Đánh giá và lý giải chất lượng sản phẩm so với mức giá, anh phân tích: “ARBUTUS AR6 Plus là một món hời cho người mua, có chất lượng gia công tốt, vỏ sau được làm bằng chất liệu polycarbonate cao cấp. Thực tế chứng minh, màn hình AR6 Plus được trang bị lớp kính chịu lực rất tốt, khi bị xe cán qua mà vẫn có thể sử dụng bình thường được. Được trang bị lõi tứ  nên mọi hoạt động của máy như chạy phần mềm, lướt web, xem phim ảnh, chơi game rất mượt mà trơn tru, nhanh hơn 50% trở lên so với các sản phẩm chip lõi kép”. Ý kiến của anh Duy chỉ là một trong số rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực của cộng đồng người dùng về sản phẩm AR6 Plus.

Cộng đồng mạng sốt từ khóa “AR6 Plus”- Phablet Nhật - 3

Mặt kính được thiết kế lớp kính dày chịu lực rất tốt, mặt sau được phủ bóng lớp polycarbonate cao cấp, đắt giá

AR6 Plus được trang bị những tính năng giải trí cao cấp nhất như chụp ảnh chất lượng cao, nghe nhạc xem phim, chơi game 3D.

Đại diện ARBUTUS tiết lộ “Sau hơn 2 tháng được bán ra, ARBUTUS AR6 Plus ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Cũng không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi mạnh dạn đưa ra cam kết “99,9% hài lòng” mà cho đến nay vẫn không có hãng nào dám áp dụng cam kết chứa đựng đầy rủi ro này”.

Bác Lê Quốc Tuấn (Hà Nội) tỏ ra rất hài lòng với phiên bản ARBUTUS AR6 Plus màu gold, màn hình to giúp nhiều người như bác sử dụng điện thoại dễ dàng hơn. Ngoài ra sản phẩm được thiết rất chắc chắn, đẹp và vừa vặn trên tay

Cộng đồng mạng sốt từ khóa “AR6 Plus”- Phablet Nhật - 4

ARBUTUS AR6 Plus đang được bán với giá 2.150.000 ngàn  đồng, tặng kèm bộ quà tặng trị giá 700 ngàn đồng, bao gồm ốp lưng da cao cấp 250.000 đồng, tấm dán màn hình kính cường lực 150.000 đồng, 01 Ốp lưng Slicon 100.000 đồng, 5 game và 5 ứng dụng bản quyền 200.000 đồng, , cùng với chế độ "bảo hành 12 tháng chính hãng tai http://www.arbutus.com.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận