Cứ 3 giây có một chiếc máy OPPO F1s được bán ra

Cứ 3 giây có một chiếc máy OPPO F1s được bán ra

Cứ 3 giây có một chiếc máy OPPO F1s được bán ra

Từ 9g sáng ngày 11/08, hơn 1.500 cửa hàng trên toàn quốc đã mở cửa đón lượt khách hàng đầu tiên đến mua máy OPPO F1s. Kết thúc ngày bán hàng đầu tiên, theo số liệu các nhà bán lẻ, các cửa hàng cập nhật, thì đã có trên 60% đơn hàng được giải quyết, và tổng số máy đến tay người tiêu dùng và được kích hoạt sử dụng là 19.054 sản phẩm. Như vậy, điều đó có nghĩa là trung bình chưa đến 3 giây có một chiếc máy OPPO F1s được bán ra.

Bình luận về con số này, giám đốc kinh doanh của một kênh bán lẻ lớn cho biết “Trước đây, cũng có sản phẩm có số bán khá tốt nhưng đây là sản phẩm giá thấp và bán độc quyền. Còn với OPPO F1s, thuộc về phân khúc giá tầm trung, lại bán rộng rãi trên các kênh, tốc độ bán hàng như trên xứng đáng là “kỷ lục” của thị trường smartphone từ trước đến nay.”

OPPO F1s là chiếc smartphone mới ra mắt của OPPO chuyên về camera với với camera trước lên đến 16MP, camera sau 13MP cùng nhiều tính năng hỗ trợ cho chụp ảnh. OPPO F1s sở hữu cấu hình vi xử lý 8 nhân 64-bit, RAM 3G, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 128GB, màn hình 5,5 inch. F1s cung cấp cho người dùng 2 khe SIM 4G, kết hợp cùng ô cắm thẻ nhớ riêng biệt.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận