"Cựu vương" Nokia đang trở lại mạnh mẽ

"Cựu vương" Nokia đang trở lại mạnh mẽ

Nokia đang trở lại mạnh mẽ

Tên tuổi của Nokia đã thống trị trên thị trường điện thoại trong suốt một thập kỷ nên thương hiệu này có số lượng người dùng trung thành khá đông đảo. Thậm chí những mẫu điện thoại cổ,smartphone của Nokia cũng luôn được người dùng lựa chọn và tin tưởng. Hi vọng với danh tiếng vốn có hãng Nokia sẽ quay trở lại mạnh mẽ và có sức đột phá hơn.

Ngay sau khi tuyên bố sẽ trở lại sau 3 năm vắng bóng trên thị trường, một khảo sát thực tế với hơn 2500 người cho biết kết quả khá khả quan đối với việc trở lại của Nokia. Cụ thể có đến 40% người được khảo sát cho thấy họ mong chờ một chiếc smartphone chạy Android mới, 51% người trông đợi sự trở lại của Nokia cùng với những gì mà hãng có thể làm. 9% không quan tâm đến sản phẩm của hãng khi thiết bị mới chạy Android.

Mặc dù nhiều người đang mong chờ Nokia sẽ ra mắt một sản phẩm vượt trội ngay khi trở lại, tuy nhiên các chuyên gia lại cho biết công ty HMD Global vẫn còn khá non trẻ và chưa có đủ sức mạnh cũng như thuyết phục để cạnh tranh với 2 hãng smartphone lớn là Apple và Samsug cùng với rất nhiều thương hiệu mới nổi lên. Nên việc Nokia tung ra smartphone ở phân khúc tầm trung cùng với nhiều tính năng nổi bật sẽ là tâm điểm của hãng trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận