Đã có hơn 100 triệu giao dịch qua Samsung Pay

Đã có hơn 100 triệu giao dịch qua Samsung Pay

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa công bố một số dữ liệu quan trọng của Samsung Pay, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật một năm của dịch vụ thanh toán di động này.

Samsung Pay tròn 1 tuổi, đã thực hiện hơn 100 triệu giao dịch

Tính đến thời điểm hiện tại Samsung Pay đã có mặt tại 7 quốc gia và đã xử lí hơn 100 triệu giao dịch cho các khách hàng của mình.

Nhân dịp này, Injong Rhee, người đứng đầu bộ phận truyền thông di động và dịch vụ của Samsung cho biết: "Sau một năm được trình làng, Samsung Pay đã dẫn đầu thị trường thanh toán di động bằng cách cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đơn giản, an toàn và có thể sử dụng ở mọi nơi".

Samsung Pay với các dịch vụ nâng cao đã vượt qua khỏi những chiếc thẻ tín dụng hay ghi nợ thông thường. Công ty cho biết với Samsung Pay, người dùng có thể thêm thẻ hội viên, thẻ quà tặng và mua lại phiếu giảm giá. Samsung cũng đang tích cực tìm thêm và đối tác ngân hàng và thương gia để bổ sung cho Samsung Pay. Hiện tại đã có khoảng 440 ngân hàng trên khắp thế giới hỗ trợ Samsung Pay.

Samsung Pay đã thực hiện các giao dịch với số tiền lên đến 1,78 tỷ USD tại thị trường Hàn Quốc kể từ khi chính thức ra mắt, 25% trong số này là các giao dịch online. Dịch vụ thanh toán di động của Samsung gần như được chấp nhận ở mọi nơi vì nó hỗ trợ nhiều thiết bị đầu cuối và được tích hợp nhiều công nghệ bảo mật hiện đại.

Samsung Pay hiện đã có sẵn trên các thiết bị như Galaxy Note7, Galaxy S7, S7 edge, S6 edge+, Note5, Galaxy A5, A7 và A9 phiên bản 2016.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận