Đa dạng phần mềm dịch vụ cho doanh nghiệp

Đa dạng phần mềm dịch vụ cho doanh nghiệp

Là cổng giải pháp phần mềm điện toán đám mây giúp doanh nghiệp sử dụng phần mềm theo hướng dịch vụ trên internet, "Applications For Bussiness" mang đến cho doanh nghiệp sự linh hoạt cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư để hoàn chỉnh quy trình theo cách thuận tiện nhất.

Quản lý quy trình ezBPM còn giúp doanh nghiệp điều hành cũng như tăng sự cạnh tranh, bên cạnh rút ngắn thời gian xử lý và tăng năng suất nhân sự. Đơn cử như với đối tác VNG, thời gian xử lý cho một tiến trình chỉ khoảng 2 tuần, khách hàng có thể khai thác ngay khi vận hành hệ thống.

ezBPM, helijobs, giải pháp doanh nghiệp, công ty Đông Tiến, phần mềm dịch vụ

Tích hợp trong A4B, giải pháp tuyển dụng nhân sự trực tuyến HeliJobs như một tính năng cải tiến mà Đông Tiến mang đến cho khách hàng. HeliJobs không chỉ giúp quản lý toàn bộ quá trình tuyển dụng mà còn linh hoạt với dữ liệu danh mục được tùy chọn từ nhà tuyển dụng theo yêu cầu của mình.

Bên cạnh đó, HeliJobs còn hỗ trợ phân quyền thông qua giao diện tùy chỉnh, giúp lãnh đạo hoặc phòng ban có thể khai thác tốt những tính năng theo chức vụ của mình.

Giải pháp eZBPM của Đông Tiến hiện được ứng dụng khá rộng rãi trong lĩnh vực Tài chính như Ngân hàng Đông Á, Prudential, VietBank, Bách Việt... và tiếp tục được nhiều doanh nghiệp sử dụng như CoopMark, PNJ...

Với giải pháp nổi bật và cạnh tranh, trong năm 2015, Đông Tiến cũng đã vinh dự nhận giải thưởng "Vietnam IT Outsourcing Excellence Award 2015" với danh hiệu "Leading IT Outsourcing Enterprises", trong Hội nghị phát triển Gia công Công nghệ Thông tin Việt Nam – Vietnam IT Outsourcing Conference 2015 (VNITO 2015).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận