Đăng ký học MBA tại FPT trước 31/3 được giảm 5% học phí

Đăng ký học MBA tại FPT trước 31/3 được giảm 5% học phí

Đăng ký học MBA tại FPT trước 31/3 được giảm 5% học phí

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình trực tiếp giảng dạy môn “Nghệ thuật chiến tranh nhân dân trong quản trị doanh nghiệp” cho học viên FeMBA của Viện quản trị Kinh doanh FSB.

Chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh FeMBA do Viện Quản trị Kinh doanh FSB thuộc trường Đại học FPT nghiên cứu, triển khai đào tạo và cấp bằng. Mục tiêu của chương trình là đào tạo ra những nhà quản trị không chỉ am hiểu kiến thức quản trị kinh doanh hiện đại của thế giới mà còn thành thạo các kỹ năng cần thiết của nhà lãnh đạo.

Để đạt được mục tiêu trên, bên cạnh việc thiết kế chương trình theo chuẩn quốc tế, chương trình FeMBA của FSB cũng áp dụng phương pháp giảng dạy thông minh, kích thích tư duy từ  học thuyết Kiến tạo của người Do thái. Với phương pháp này, tất cả học viên đều có trách nhiệm tìm tòi thông tin, phân tích dữ liệu, kiến tạo tri thức theo sự dẫn dắt của giảng viên. Cách kết cấu bài giảng theo phương pháp Holywood teaching, được học từ cách làm phim của các đạo diễn Holywood, luôn khiến cho không khí lớp sôi động, hứng khởi. Cách học qua dự án (Project-based), xử lý tình huống (Problemce-base)… mang tới cho học viên những trải nghiệm gần gũi nhất với môi trường kinh doanh. Nhờ đó, học viên tiếp thu và nhớ rất nhanh những tri thức mới, rèn luyện được cách tư duy đa chiều, hướng tới giải pháp độc đáo.

Hướng tới tính thực tiễn, đội ngũ giảng viên của chương trình FeMBA không chỉ bao gồm các giáo sư tiến sĩ được yêu mến mà còn gồm cả những nhà lãnh đạo giàu trải nghiệm. Học viên sẽ có những chương trình giao lưu thú vị với các chính khách, doanh nhân nổi tiếng, đặc biệt là lãnh đạo FPT như Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, nguyên CEO FPT Nguyễn Thành Nam, Chủ tịch Công ty phần mềm FPT Sofware Hoàng Nam Tiến… Học viên cũng được học giải quyết tình huống qua những câu chuyện đã xảy ra trong thực tế. Những bài học thực tiễn đắt giá của người-trong-cuộc đã được các chuyên gia đúc kết thành kho 100 case study để chia sẻ với học viên.  Nhờ đó, học viên “ngấm” rất nhanh”mùi vị” cạnh tranh sôi động của thương trường, trở nên nhạy bén hơn trước cơ hội kinh doanh. Hiện tại, Viện quản trị Kinh doanh FSB có 30% giảng viên là CEO.

Bên cạnh hoạt động đào tạo, việc gắn kết học viên với nhau cũng là một mục tiêu mà FeMBA hướng đến. Chương trình hướng đến việc kết nối học viên với mạng lưới gần 2.000 cựu học viên, là những người đã từng học các chương trình sau Đại học, các khóa nâng cao Kỹ năng lãnh đạo lãnh đạo tại FSB, hiện đang nắm giữ các vị trí quan trọng tại cá tổ chức ở Việt Nam nhằm tạo nên những cơ hội hợp tác kinh doanh, phát triển sự nghiệp. Tất cả hướng tới mục tiêu đào tạo ra một nhà lãnh đạo có tính thực tiễn cao và mối quan hệ rộng rãi.

Ngoài ra, việc thi đầu vào cũng là một nét riêng của FeMBA. Thay bằng việc thi 2 môn Toán cao cấp và triết học thì FeMBA thi theo cách hiện đại của thế giới, đó là toán kinh tế (GMAT) và Quản trị học (xử lý tình huống quản trị).

Khóa học đầu tiên của năm 2016 dự kiến sẽ chốt hồ sơ vào ngày 31/3, hướng tới đối tượng là những nhà quản lý doanh nghiệp lớn, lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như ứng viên tiềm năng cho vị trí nhà quản trị.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận