Đến F.Studio by FPT mua sản phẩm Apple chính hãng

Đến F.Studio by FPT mua sản phẩm Apple chính hãng

Sản phẩm Apple luôn mang đến sự hấp dẫn khó cưỡng với hàng triệu người, háo hức chào đón sản phẩm mới mỗi lần ra mắt. Nguồn hàng Apple luôn được tiêu thụ mạnh mẽ trên toàn thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam. Chính vì sự hấp dẫn này mà ngoài các sản phẩm chính hãng thì nguồn xách tay với giá rẻ hơn cũng đang “lấn sân” vào nước ta trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ bởi những hạn chế:

  • Thứ nhất, nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng không ổn định:

Hàng xách tay là nhóm hàng nhập khẩu không chính thức, không phải chịu thuế. Các sản phẩm này có thể được thu gom ở nhiều nơi, qua nhiều trung gian khác nhau trước khi đưa về nước, chính vì vậy nguồn gốc xuất xứ của hàng xách tay thường không rõ ràng. Nhiều khách hàng khi mua các sản phẩm Apple xách tay có thể sẽ gặp phải tình trạng mua phải hàng dựng, hàng giả. Nếu mua iPhone khóa mạng từ Mỹ, Nhật, người mua buộc phải mua code để mở mạng hoặc dùng SIM ghép tương đối phức tạp, sử dụng về lâu dài thiếu ổn định và có thể bị khóa máy bởi Apple.

Đến F.Studio by FPT mua sản phẩm Apple chính hãng

F.Studio by FPT là nơi cung cấp các sản phẩm Apple chính hãng sớm nhất tại Việt Nam

  • Thứ hai, chế độ bảo hành không đầy đủ:

Chế độ bảo hành là một điểm khác biệt lớn nhất giữa hàng chính hãng và hàng xách tay. Tự hào là một trong những công ty đầu tiên được Apple ủy thác là đại lý các cấp APR (Apple Premium Resellers) và AAR (Apple Authorized Resellers) tại Việt Nam, F.Studio by FPT đã và đang mang đến những sản phẩm chính hãng với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:

  • Về sản phẩm, F.Studio by FPT luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Apple với tem nhập khẩu trên máy thể hiện đơn vị nhập khẩu là công ty TNHH Apple Việt Nam. Mã sản phẩm sẽ có đuôi (Part number) riêng do Apple quy định tại thị trường này: iPhone là VN/A, với iPad là TH/A, với Macbook là ZP/A. F.Studio by FPT cũng là nơi bày bán đa dạng và đầy đủ các loại sản phẩm, nguồn hàng luôn được đảm bảo có mặt sớm nhất tại Việt Nam.
  • Nếu là khách hàng thân thiết của F.Studio by FPT, bạn sẽ được cấp thẻ và trải nghiệm những đặc quyền VIP: Hưởng mức chiết khấu lên đến 5% khi mua phụ kiện và 2% khi mua sản phẩm, được hưởng những ưu đãi khi mua các sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ tại các điểm đối tác của F.Studio by FPT.
  • Về bảo hành, ngoài những chế độ bảo hành chính hãng, bạn còn được miễn phí gói bảo hành nhanh cùng chế độ bảo hành onsite ngay tại nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được bảo hành tận nhà không mất phí và được tặng voucher lên đến 200.000 đồng nhân ngày sinh nhật…
  • Bạn sẽ được tư vấn tận tình không chỉ về sản phẩm mà còn từ nhu cầu của bản thân bởi những nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn của Apple.
  • Không chỉ có dịch vụ và chế độ bảo hành tốt, F.Studio by FPT cũng luôn mang đến những ưu đãi đặc biệt. Tháng 12 này, chọn các sản phẩm Apple tại F.Studio by FPT, bạn sẽ nhận được:
  • Combo iPhone và Airpods hoặc Apple Watch: Giảm ngay 1.000.000 đồng.
  • Combo iPhone, Airpods và Apple Watch: Giảm ngay 1.500.000 đồng
  • Được tặng ngay 1 hộp kẹo tạo hình nghệ thuật khi mua bất kỳ sản phẩm Apple nào.
  • Sở hữu mua iPhone X chỉ với 10.000.000 đồng trả trước, phần còn lại trả góp 0% lãi suất trong 10 tháng hoặc bạn được tham gia chương trình thu cũ đổi mới, tặng ngay 1.000.000 đồng, tiết kiệm đến 10.000.000 đồng.
  • iPhone 8/8 Plus: giảm ngay 1.000.000 đồng hoặc trả góp 0% lãi suất trong 8 tháng, trả trước chỉ 8.000.000 đồng.
  • iPad 9,7 inch 32GB [2017]: Giảm ngay 1.000.000 đồng (bản Wifi 4G còn được tặng 1 năm dùng 4G miễn phí) hoặc được trả góp 0% lãi suất, trả trước chỉ từ 900.000 đồng.
  • Macbook Air 13 inch [2017]: Giảm ngay 2.000.000 đồng hoặc được trả góp 0% lãi suất. Dù trả thẳng hay trả góp bạn cũng sẽ nhận thêm bộ Office 365 Personal.
Đến F.Studio by FPT mua sản phẩm Apple chính hãng

Tại F.Studio by FPT, bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian Apple chuẩn toàn cầu và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Để chọn mua sản phẩm Apple chính hãng, bạn có thể chọn mua online tại  http://www.fstudiobyfpt.com.vn/ hoặc đến F.Studio by FPT gần nhất theo địa chỉ sau:

STT

ĐỊA CHỈ

1

02 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng.

2

92 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

3

269 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội

4

30 Nhạc Sơn, Thành Phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai

5

45 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

6

175 Trần Phú, Thành Phố Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hoá

7

240 Hoàng Diệu, Phường Hải Châu, TP Đà Nẵng

8

121 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM

9

52 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

10

282 Phạm Văn Thuận, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận