Dịch vụ stream nhạc Spotify chuẩn bị "đổ bộ" Việt Nam

Dịch vụ stream nhạc Spotify chuẩn bị "đổ bộ" Việt Nam

Xuất hiện tại Việt Nam trễ hơn đối thủ cực lớn là Apple Music, Spotify là dịch vụ stream nhạc lớn nhất thế giới hiện nay với hơn 70 triệu thuê bao đăng ký.

Dịch vụ stream nhạc Spotify chuẩn bị đổ bộ Việt Nam

Sau nhiều thông tin về việc Spotify sẽ mở rộng thị trường tại Châu Á hồi năm ngoái thì mới đây dịch vụ stream nhạc lớn nhất thế giới đã xác nhận sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 13/3, thông tin rất vui dành cho người dùng yêu thích nghe nhạc trực tuyến tại Việt Nam.

Trước đó vào tháng 5 năm ngoái, đã có tin đồn cho rằng Spotify đang lên kế hoạch mở rộng dịch vụ tại Việt Nam và Thái Lan sau khi đăng tin tuyển vị trí "biên tập viên" tại 2 đất nước về làm việc cho trụ sở khu vực Châu Á đặt tại Singapore. Năm 2015, Spotify cũng tuyển vị trí tương tự tại Indonesia và chính thức có mặt tại đây 6 tháng sau đó.

Tính đến hiện tại Spotify đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, và Việt Nam là quốc gia thứ 11 tại Châu Á hỗ trợ dịch vụ này.

Dịch vụ stream nhạc Spotify chuẩn bị đổ bộ Việt Nam

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện tại Việt Nam, trang Facebook chính thức của Spotify cũng đã có ngôn ngữ tiếng Việt với ảnh bìa chụp một cô gái mặc trang phục áo dài truyền thống. Khi xuất hiện tại Việt Nam, Spotify sẽ phải tranh với nhiều đối thủ khác như Apple Music, Zing MP3 hay NhacCuaTui.

Bạn đọc quan tâm có thể xem bài trải nghiệm Spotify do VnReview thực hiện tại đây.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận