Điện thoại pin siêu khỏe, vào mạng nhanh đã có ở Việt Nam.

Điện thoại pin siêu khỏe, vào mạng nhanh đã có ở Việt Nam.

Điện thoại pin siêu khỏe, vào mạng nhanh đã có ở Việt Nam - 1

Smartphone ngốn pin như thế nào, tại sao bạn cần phải quan tâm điều này?

Không thể phủ nhận thời lượng pin chưa bao giờ là một thế mạnh của điện thoại thông minh nếu không muốn nói là điểm yếu chết người. Có rất ít những chiếc smartphone trên thị trường hiện nay có thể sống sót cả ngày khi vào mạng thỏa thích, hầu hết trong số chúng chỉ có thể đáp ứng được thời lượng sử dụng nửa ngày và người dùng smartphone vẫn cứ “loay hoay tìm chỗ cắm sạc”. Điều này bắt gặp trên tất cả các dòng smartphone cao cấp hiện nay.                                  

Điện thoại pin siêu khỏe, vào mạng nhanh đã có ở Việt Nam - 2

Có thể thấy trong số các hãng điện thoại lớn đang có mặt tại thị trường Việt Nam, ULE Power đang dẫn đầu về dung lượng pin với khả năng sử dụng liên tục lên đến 7 ngày, pin chờ 75 ngày (6050 mAh). Với một chiếc smartphone màn hình khủng 5,5 inch, phân giải cao Full HD và nhiều tính năng như ULE Power thì đây là một mức cực kỳ lý tưởng và hiếm có. Có thể khẳng định, trong tầm giá dưới 10 triệu cũng khó lòng có đối thủ nào đạt được mức này, chứ chưa nói tới các dòng cùng phân khúc giá.

Với dung lượng pin vào dạng top của thế giới, ULE Power hoàn toàn có thể tận dụng được tối đa yếu tố “smart” như cài hình nền động cá tính, bật 3G, push mai cả ngày, chưa kể đến việc chơi game, nhắn tin facebook, zalo cả ngày…...hoàn toàn yên tâm về dung lượng pin.

Điện thoại pin siêu khỏe, vào mạng nhanh đã có ở Việt Nam - 3

ULE Power tỏ ra vượt trội hẳn về giá cả, thiết kế, chất lượng gia công và sức mạnh xử lý thuộc dạng đỉnh cao với Ram 3GB, chip lõi 8 cho tốc độ xử lý vào mạng xã hội hay đọc báo cực nhanh. Với chíp 8 nhân chạy song song khiến cho các thao tác trên màn hình được xử lý tức thời, không có thời gian trễ. Màn hình to và rõ nét như một rạp chiếu phim di động. Ule Powe được đánh giá là sản phẩm có hiệu năng cùng chất liệu cấu thành ngang ngửa những dòng smartphone trên 10 triệu đồng. Một trong những điểm đáng giá của siêu phẩm này được người dùng đánh giá cao, chính là việc được trang bị các chức năng thông minh như vẽ lên màn hình để mở khóa nhanh, hệ thống bảo mật bằng vân tay, chụp ảnh nét với camera 13 Mpx, khả năng truyền hình ảnh lên tivi dễ dàng......

Điện thoại pin siêu khỏe, vào mạng nhanh đã có ở Việt Nam - 4

Anh Thành - Một giám đốc ở Hồ Chí Minh chia sẻ: "Tôi lựa chọn Ule Power vì pin dùng rất lâu, màn hình đẹp, máy có cảm biến vân tay và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Dùng Ule Power cho tôi cảm giác yên tâm, tôi vào mạng thoải mái cả ngày mà không bao giờ phải lo lắng về vấn đề hết pin nữa. Tôi đã mua thêm 2 máy để tặng cho bạn bè và ai cũng bất ngờ về sản phẩm này."

TSmobile đang khuyến mại khủng cho khách mua máy Ule Power gồm 1 bao ốp trị giá 200.000 đồng, 1 dây cáp OTG  200.000 đồng, tấm dán màn hình 40.000 đồng, và đặc biệt giá thành khuyến mại ra mắt chỉ còn 5,5 triệu so với giá bán là 6,5 triệu đồng. Tính ra khách hàng được lợi 1.440.000 đồng khi mua trong dịp khuyến mại. Ngoài ra sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Xem video quay trực tiếp máy tại đây!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 0964840638 - 0944 763 441

Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113

Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả có thể xem tại đây.

Website: http://tsmobile.com.vn/

Hiện nay, TSmobile đang mở rộng hợp tác kinh doanh, cần tìm các công ty, đại lý và cửa hàng trên toàn quốc có khả năng bán lẻ tốt các sản phẩm mà công ty đang phân phối. Hợp tác với TSmobile, bạn sẽ nhận được giá cả ưu đãi với các điều kiện bảo hành tốt nhất để cùng phát triển.

Liên hệ: Điện thoại pin siêu khỏe, vào mạng nhanh đã có ở Việt Nam - 5094 883 4301 (Phụ trách đại lý)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận