Doanh thu quý IV năm 2018 của Viettel Post đạt hơn 1.500 tỉ

Doanh thu quý IV năm 2018 của Viettel Post đạt hơn 1.500 tỉ

Trong khi đó, tốc độ tăng trưởng của ngành đạt 17 – 18 %. Như vậy, Viettel Post tiếp tục duy trì vị thế là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao nhất, khoảng gấp 3 lần so với trung bình ngành.

Cụ thể, đại diện Viettel Post cho biết: Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh của đơn vị này đạt hơn 116,415 tỉ đồng, tăng trưởng 43,7 % so với cùng kỳ năm 2017. Cùng đó, hơn 70 ngày sau khi chính thức giao dịch trên sàn Upcom, cổ phiếu Viettel Post với mã giao dịch VTP được đánh giá là “ trứng vàng” năm 2019. Cập nhật thời điểm kết thúc phiên tháng 1/2/ 2019, giá trị một cổ phiếu VTP đạt 167 900 đồng. Đại diện của Viettel Post cũng tiết lộ, doanh nghiệp này liên tục nhận được sự quan tâm và thu hút đầu tư của nhiều quỹ trong và ngoài nước.

Tổng Giám đốc Viettel Post Trần Trung Hưng cho biết: Năm 2019, Viettel Post sẽ tiếp tục tập trung vào giải quyết các vấn đề cho khách hàng và cá thể hóa đến từng khách hàng. Cụ thể, thông qua 14 dự án liên quan đến công nghệ, Viettel Post sẽ chuyển dịch mạnh mẽ để trở thành một công ty công nghệ Bưu chính. Theo đó, doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có Thương hiệu quốc gia này sẽ thay đổi phương pháp vận hành hiện tại, mở rộng hệ thống băng chuyền chia chọn tự động để rút ngắn thời gian giao hàng, giảm rủi ro hàng vỡ và nâng cao chất lượng dịch vụ toàn diện.

Viettel Post, dịch vụ chuyển phát nhanh, logistic,

Trong hàng loạt các động thái đổi mới hoạt động chăm sóc khách hàng, mới đây nhất, Viettel Post đã “chiêu đãi” hơn 5.000 khách hàng bằng bữa tiệc âm nhạc công nghệ hoành tráng với tên gọi “Chào Việt Nam 2019” tối 29/1/2019 tại Hà Nội, với sự góp mặt của những gương mặt tên tuổi của làng nhạc Việt như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Trung Quân Idol, Dương Hoàng Yến, Soobin Hoàng Sơn và Mr.

Liveshow này được đánh giá như một món quà tri ân ý vị, chân tình Viettel Post dành tặng cho khách hàng, đồng thời truyền tải thông điệp về những nỗ lực mỗi ngày của từng cán bộ, nhân viên doanh nghiệp, từng bước củng cố uy tín và quảng bá thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận