Đồng hồ thông minh Tio của MobiFone– Món quà giáng sinh ý nghĩa  dành tặng bé

Đồng hồ thông minh Tio của MobiFone– Món quà giáng sinh ý nghĩa dành tặng bé

Theo đó, kể từ ngày 11/12/2017 đến hết ngày 31/12/2017, cha mẹ có thể giúp bé yêu sở hữu chiếc đồng hồ thông minh Tio chỉ với 1.100.000 đồng (giá gốc 1.290.000 đồng). Bên cạnh đó còn đượcnhận thêm một trong các phần quà hấp dẫn đi kèm, bao gồm: 1 chiếc balo đáng yêu hay 1 chiếc ô xinh xắn hoặc 1 áo mưa thời trang để đồng hành cùng bé tới trường.

Đồng hồ thông minh Tio của MobiFone– Món quà giáng sinh ý nghĩa  dành tặng bé

Đồng hồ định vị Tiowatch – món quà giáng sinh ý nghĩa dành tặng bé

Tiowatchlà chiếc đồng hồ đa năng, thông minh giúp phụ huynh có thể liên lạc và xác định vị trí của con thông qua ứng dụng được cài đặt trên smartphone. Bộ định vị toàn cầu GPS được tích hợp sẵn trên đồng hồ giúp bố mẹ dễ dàng kiểm tra vị trí của con trên bản đồ Google Maps. Toàn bộ hành trình di chuyển được ghi lại và cập nhật lên smartphone của bố mẹ thông qua phần mềm Tiowatch. Tối ưu hơn là tính năng cài đặt vùng an toàn và phạm vi hoạt động cho con trẻ, khi ra khỏi “vùng an toàn” ngay lập tức sẽ có tin nhắn thông báo đến điện thoại của bố mẹ. Bố mẹ có thể kiểm soát và “can thiệp” kịp thời khi phát hiện con đang di chuyển ra khỏi phạm vi cho phép.

Ngoài ra, tính năng liên lạc còn được đơn giản hóa bằng 1 nút bấm, giúp các em có thể gọi điện hoặc gửi tin nhắn thoại đến cha mẹ bất cứ lúc nào con muốn. Đồng thời, với thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với cổ tay trẻ em Việt, dây đeo chống nước, chống bụi theo chuẩn IP65 có độ bền cao giúp trẻ có thể sử dụng thường xuyên kể cả khi đi học và khi vui chơi.

Vui Noel cùng bé, chỉ với 1.100.000 đồng là chúng ta đã có ngay 1 chiếc Tiowatch để làm món quà ý nghĩa tặng cho các bé yêu nhân dịp giáng sinh ấm áp này.

Đồng hồ thông minh Tio của MobiFone– Món quà giáng sinh ý nghĩa  dành tặng bé

Tiowatch của MobiFone có nhiều màu sắc đáng yêu cho bé lựa chọn

Gói Tiokid50chỉ với 50.000 đ/tháng bạn sẽ có ngay: 100MB dữ liệu tốc độ cao và 100 phút gọi nội mạng miễn phí; Hiện nay, đồng hồ định vị Tio của MobiFone có hai gói cước riêng biệt: Tiokid50 và Tiokid25phục vụ theo nhu cầu sử dụng của các bé, hạn chế tối đa việc phát sinh cước ngoài ý muốn, cụ thể:

  • Gói Tiokid25 chỉ với 25.000đ/tháng bạn sẽ có ngay: 100MB data tốc độ cao + 15 phút gọi nội mạng MobiFone miễn phí. Đây là gói cước tiết kiệm, phù hợp với những phụ huynh muốn kiểm soát chiều gọi đi của con 1 cách hữu ích hơn.

Với chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp giáng sinh, MobiFone hi vọng sẽ luôn song hành, mang đến niềm vui cho phụ huynh và sự an toàn cho trẻ nhỏ.

Hai gói cước Đồng hồ Tiowatch – Sản phẩm uy tín của nhà mạng MobiFone:

- Gói Tiokid50: Với giá 50.000đ/tháng, bao gồm: 100MB data tốc độ cao + 100 phút gọi nội mạng MobiFone miễn phí; Cước thoại phát sinh ngoài gói sẽ tính theo quy định hiện hành của từng loại thuê bao.

- Gói Tiokid25: Với giá 25.000đ/tháng, bao gồm: 100MB data tốc độ cao + 15 phút gọi nội mạng MobiFone miễn phí; Cước thoại phát sinh ngoài gói sẽ tính theo quy định hiện hành của từng loại thuê bao.

Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập: http://tiowatch.vn/ Hoặc gọi đến Tổng đài 1900 0020 để được hỗ trợ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận