Dự án công nghệ cao nghìn tỷ của Hàn Quốc được Bắc Ninh cấp phép

Dự án công nghệ cao nghìn tỷ của Hàn Quốc được Bắc Ninh cấp phép

Dự án công nghệ cao nghìn tỷ của Hàn Quốc được Bắc Ninh cấp phép

Dự án chuyên sản xuất mạch điện tử, chip điện tử, camera…

Dự án Hanwha Techwin Security Việt Nam chuyên sản xuất mạch điện tử, chất bán dẫn, các loại chip điện tử, máy vi tính, camera… có tổng vốn đầu tư 100 triệu USD (khoảng hơn 2300 tỷ đồng), diện tích thuê đất khoảng 6 ha tại khu công nghiệp Quế Võ.

Cùng với dự án Hanwha Techwin Security Việt Nam tại khu công nghiệp Quế Võ, đến nay, các khu công nghiệp Bắc Ninh đã thu hút được 1.086 dự án đầu tư với tổng số vốn đăng ký 15,87 tỷ USD, trong đó, có 659 dự án FDI với vốn đăng ký 14,13 tỷ USD; giải quyết việc làm cho hơn 230.000 lao động, giá trị xuất khẩu đạt 23,5 tỷ USD.

Ngay từ những ngày đầu năm mới 2017, Bắc Ninh đã đón những làn sóng đầu tư nước ngoài mới, đặc biệt là dự án mở rộng 2,5 tỷ USD của Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam đã đưa Bắc Ninh trở thành tỉnh thu hút vốn đầu tư nước ngoài cao nhất cả nước trong những tháng đầu năm.

Đáng chú ý, Hàn Quốc là quốc gia đứng đầu về số vốn đầu tư vào các khu công nghiệp tại Bắc Ninh với 401 dự án có số vốn đăng ký 10,94 tỷ USD, chiếm 77,4% tổng số vốn đầu tư FDI.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận