Dù đã mở hầu bao, LG vẫn thua xa Samsung về độ “chịu chơi”

Dù đã mở hầu bao, LG vẫn thua xa Samsung về độ “chịu chơi”

Dù đã mở hầu bao, LG vẫn thua xa Samsung về độ “chịu chơi”

Từ trái sang: Galaxy S7 Edge và LG G5

Là hai hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc, Samsung Electronics và LG Electronics ganh nhau từng chút một, không chỉ ở sản phẩm mà còn cả chi phí tiếp thị.

Dữ liệu cho thấy hai hãng điện tử Samsung và LG đều nới rộng chi phí tiếp thị trong năm 2016 trong bối cảnh cạnh tranh ngày một căng thẳng hơn. Theo Yonhap News, Samsung chi 11,5 nghìn tỷ won (10,2 tỷ USD) cho tiếp thị, trong đó có 4,4 nghìn tỷ won cho quảng cáo, tăng 15% so với năm 2015. LG cũng chi 1,3 nghìn tỷ won cho quảng cáo, tăng 21,4% trong cùng kỳ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận