Fortinet bổ nhiệm Giám đốc quốc gia đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Fortinet bổ nhiệm Giám đốc quốc gia đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Chuyên gia cấp cao về an ninh mạng Nguyễn Gia Đức được giao trọng trách dẫn dắt sự phát triển của Fortinet tại thị trường Việt Nam.

Fortinet bổ nhiệm Giám đốc quốc gia đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Fortinet, công ty chuyên cung cấp những giải pháp an ninh mạng tích hợp tự động trên phạm vi rộng, mới đây đã chính thức thông báo bổ nhiệm ông Nguyễn Gia Đức vào vị trí Giám đốc quốc gia đầu tiên tại Việt Nam. Ông Đức sẽ giám sát toàn bộ các hoạt động vận hành trong nước và chịu trách nhiệm về phát triển kinh doanh của Fortinet tại thị trường Việt Nam.

"Nền kinh tế năng động của Việt Nam mang đến cho các doanh nghiệp những cơ hội to lớn. Nhu cầu về an ninh mạng đang tăng lên khi các doanh nghiệp trong nước phát triển và nhiều công ty nước ngoài thiết lập hoạt động kinh doanh tại Việt Nam", ông Đức cho biết. "Tôi rất mong có thể chia sẻ khả năng chuyên môn về an ninh mạng của Fortinet với những doanh nghiệp tại đây, đồng thời mang tới những giải pháp an ninh mạng tích hợp tự động trên phạm vi rộng ở khắp các hạ tầng mạng doanh nghiệp".

Trước khi được bổ nhiệm, ông Đức là Giám đốc phụ trách Kinh doanh của Fortinet tại thị trường Việt Nam và đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty trong suốt 4 năm qua. Trước khi gia nhập Fortinet, ông Đức là Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc tại Allied Telesis. Ông cũng đã từng làm việc cho nhà phân phối giá trị gia tăng Transition Systems Asia chuyên về các nhãn hiệu an ninh mạng toàn cầu và công ty tích hợp hệ thống ITC JSC. Ông Đức có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn kỹ thuật, quản lý sản phẩm, quản lý kênh phân phối và bán hàng.

Ông Đức sẽ báo cáo công việc trực tiếp với ông Peerapong Jongvibool, Giám đốc vùng của Fortinet phụ trách khu vực Đông Nam Á và Hồng Kông.

Các mối đe dọa trên không gian mạng đang trở nên phức tạp hơn với những nguy hiểm mới xuất hiện hàng ngày. Từ Mạng lưới vạn vật kết nối đến công nghệ đám mây (cloud), các doanh nghiệp cần một kiến trúc có thể tích hợp, đồng bộ hóa và tự động hóa các biện pháp phòng thủ trên toàn bộ mạng lưới của họ. Thông qua kiến trúc bảo mật Security Fabric, Fortinet cung cấp một danh mục rộng lớn những giải pháp tiên tiến cho các công ty Việt Nam, giúp họ phát triển kinh doanh một cách an toàn.

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận