FPT công bố tuyển sinh 150 học sinh Tiểu học trong năm đầu mở trường

FPT công bố tuyển sinh 150 học sinh Tiểu học trong năm đầu mở trường

FPT công bố tuyển sinh 150 học sinh Tiểu học trong năm đầu mở trường

Kể từ năm học 2017 - 2018, FPT đã được cấp phép mở hệ thống đào tạo hoàn thiện từ bậc Tiểu học cho đến sau Đại học (Ảnh minh họa)

Với việc thành lập trường Tiểu học FPT, kể từ năm học 2017 - 2018, Tổ chức Giáo dục FPT trở thành đơn vị đào tạo đầu tiên ở Việt Nam có các bậc đào tạo hoàn thiện từ cấp Tiểu học lên tới bậc sau Đại học. Điều này cũng thể hiện sắc nét chiến lược của Tập đoàn FPT, đưa giáo dục đào tạo trở thành một trong những mảng phát triển quan trọng của mình.

Trường Tiểu học FPT trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, là trường học hoạt động theo mô hình bán trú. Đây là mô hình đang được áp dụng rộng rãi trong đào tạo phổ thông ở nước ta hiện nay, tạo thuận lợi cho việc học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường của học sinh.

Ngoài kiến thức phổ thông theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT, trường Tiểu học FPT đẩy mạnh việc dạy và học ngoại ngữ cho học sinh. Thời lượng các tiết học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ có bằng cấp đạt chuẩn quốc tế (TESOL, TEFL, CELTA…) được tăng cường. Học sinh có môi trường rèn luyện cả 4 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết) nhằm chuẩn bị một nền tảng ngoại ngữ vững chắc sẵn sàng cho các bậc học tiếp theo trong thời kỳ hội nhập toàn cầu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận