FPT tuyển sinh 60 học viên Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm trong đợt 1/2017

FPT tuyển sinh 60 học viên Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm trong đợt 1/2017

FPT tuyển sinh 60 học viên Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm trong đợt 1/2017

Chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Kỹ thuật phần mềm được ĐH FPT bắt đầu triển khai từ năm 2014. Khóa Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm đầu tiên của trường hiện đang bảo vệ tốt nghiệp.

Kế hoạch tuyển sinh Thạc sĩ ngành Kỹ thuật phần mềm đợt 1/2017 vừa được Đại học FPT công bố hôm qua, ngày 27/4/2017.

Chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Kỹ thuật phần mềm được ĐH FPT triển khai từ năm 2014. Gồm 60 tín chỉ được tổ chức thành 4 học kì, chương trình đào tạo Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm của ĐH FPT nhằm cung cấp cho người học các kiến thức nâng cao về lý thuyết cũng như thực tiễn của kỹ thuật phần mềm trong các lĩnh vực mạng Internet kết nối vạn vật và Phân tích dữ liệu (Data Analytics).

Mục tiêu chung của chương trình là đào tạo ra các chuyên gia trong lĩnh vực IoT có nền tảng kỹ thuật tốt, có khả năng vận hành, ứng dụng, thiết kế và phát triển được các hệ thống từ hạ tầng, dịch vụ phần mềm, các nền tảng phần mềm, giao thức, mạng cùng với phương pháp luận hiện đại trong lĩnh vực IoT; hoặc những chuyên gia có khả năng khai thác hiệu quả tài nguyên dữ liệu số, có hiểu biết về quản trị dự án phần mềm để xây dựng thành công các hệ thống phần mềm thông minh phù hợp với xu hướng thời đại kinh doanh số.

Về đối tượng thi tuyển Thạc sĩ ngành Kỹ thuật phần mềm đợt 1/2017, theo thông báo của ĐH FPT, những thí sinh tốt nghiệp đại học loại khá các ngành Khoa học máy tính; Truyền thông và mạng máy tính; Hệ thống thông tin; CNTT; Tin học ứng dụng; An toàn thông tin; Công nghệ kỹ thuật máy tính; Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Truyền thông; Tin học quản lý sẽ được đăng ký dự thi ngay sau khi công nhận kết quả tốt nghiệp.

Các thí sinh tốt nghiệp đại học loại trung bình, trung bình khá các ngành Khoa học máy tính; Truyền thông và mạng máy tính; Hệ thống thông tin; CNTT; Tin học ứng dụng; An toàn thông tin; Công nghệ kỹ thuật máy tính; Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Truyền thông; Tin học quản lý và phải có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đăng ký dự thi mới đủ điều kiện dự thi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận