Galaxy Note 10+ giảm giá sốc 2,5 triệu đồng, chỉ 1 ngày duy nhất

Galaxy Note 10+ giảm giá sốc 2,5 triệu đồng, chỉ 1 ngày duy nhất

Một hệ thống bán lẻ lớn đang tiến hành giảm giá mạnh với dòng sản phẩm Galaxy Note 10. Theo đó, những người mua máy trong ngày 15/4 sẽ được giảm giá với mức giảm lên tới hàng triệu đồng. 

Giá bán này áp dụng cho cả phiên bản giá rẻ Galaxy Note 10 Lite và mẫu máy “đàn anh" Galaxy Note 10+. Tuy vậy, với phiên bản Galaxy Note 10 “cơ bản", nhà bán lẻ vẫn giữ nguyên mức giá thông thường.

Galaxy Note 10+ giảm giá sốc 2,5 triệu đồng, chỉ 1 ngày duy nhất
Phiên bản cao cấp Note 10+ và phiên bản giá rẻ Note 10 Lite của Galaxy Note 10 đang được điều chỉnh mạnh về giá bán. 

Cụ thể, mức giá mới của Galaxy Note 10 Lite sẽ là 12,99 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với mức giá cũ là 13,99 triệu đồng. 

Với Galaxy Note 10+, giá bán mới của máy là 24,49 triệu đồng, giảm 2,5 triệu so với mức giá cũ là 26,99 triệu đồng. 

Để được hưởng khuyến mãi, người dùng sẽ phải mua máy theo hình thức online. Điều này diễn ra trong bối cảnh tốt cả các hệ thống bán lẻ di động lớn đều đang tạm đóng cửa theo chỉ thị về việc cách ly xã hội. 

Để hỗ trợ người mua, các hệ thống bán lẻ di động đã tích cực đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi online trong khoảng thời gian này. Người dùng thậm chí còn được các đơn vị này giao hàng miễn phí tại nhà trên toàn quốc. 

Trước đó, nhiều mẫu điện thoại khác như iPhone Xs, iPhone 8 Plus hay Galaxy S20, S20 Ultra cũng đang được điều chỉnh mạnh về giá bán với mức giảm giá lên tới cả triệu đồng. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận