[Galaxy Note 7] Samsung đang đẩy mạnh sản xuất Galaxy Note 7

[Galaxy Note 7] Samsung đang đẩy mạnh sản xuất Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 không phải là mẫu flagship đầu tiền của Samsung được đón nhận với một nhu cầu cao. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người rằng Samsung sẽ có biện pháp chuẩn bị về khâu phân phối trong năm nay thì Galaxy Note 7 vẫn chậm có mặt tại một số thị trường, đặc biệt là châu Âu.

galaxy note 7

Theo PhoneArena, trong một báo cáo mới đây, doanh số bán ra mạnh mẽ của Galaxy Note 7 đang khiến chuỗi cung ứng của hãng điện tử Hàn Quốc phải chịu nhiều áp lực và dường như đã gây ra tình trạng thiếu hụt nguồn hàng trên phạm vi toàn cầu. Mặc dù là tin mừng nhưng nó đồng thời cũng có thể trở thành thảm họa nếu Samsung không lấp đầy được chỗ trống của việc thiếu hụt Galaxy Note 7 trên thị trường.

Một quan chức của Samsung đã xác nhận do số lượng các đơn đặt hàng trước tăng cao bất ngờ nên ngày phát hành Galaxy Note 7 ở một số nước đã phải hoãn lại. Vị này cũng cho biết là Samsung đã đẩy mạnh việc sản xuất Galaxy Note 7 ở một số địa điểm bí mật nên người dùng có thể yên tâm là sự thiếu hụt trên chỉ là tạm thời. Ngoài ra, lịch sử cũng có vẻ luôn ủng hộ Samsung khi hãng không bao giờ phải đối mặt với việc thiếu hụt nguồn hàng trong thời gian dài.

Galaxy Note 7 được dự đoán có thể bán được tới 15 triệu đơn vị sản phẩm trong thời gian từ nay đến cuối năm. Mức dự đoán này cao hơn rất nhiều so với mức 9 triệu đơn vị sản phẩm bán ra của Galaxy Note 5 trong năm 2015. Điều này thể hiện sự đúng đắn của lãnh đạo Samsung khi họ từng nói rằng mình sẽ không gặp bất kì vấn đề gì khi bán một sản phẩm màn hình cong.

Nguyễn Long

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (02/08)

Cấu hình có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 820 SoC (hoặc chip Exynos 8890) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7. Galaxy Note 7 được cài sẵn hệ điều hành Android v6.0 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận