Galaxy Note 8 chính thức mở bán vào ngày 29/9 trên toàn quốc

Galaxy Note 8 chính thức mở bán vào ngày 29/9 trên toàn quốc

Galaxy Note 8 chính thức mở bán vào ngày 29/9 trên toàn quốc

Không lâu sau khi chính thức được giới thiệu lần đầu tiên tại Mỹ, nay mẫu smartphone cao cấp  đã chính thức được Samsung mang về thị trường Việt Nam.

Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 8 được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED căng tràn vô cực kích thước 6,3inch (hỗ trợ độ phân giải 2960x1440 pixel) Quad HD+ Super AMOLED, thiết kế chống nước theo chuẩn IP68. Galaxy Note 8 cũng được trang bị kèm bút cảm ứng S Pen cải tiến, mang lại sự tự do gần như tối đa trong việc tương tác với điện thoại. Cụ thể hơn, theo thông tin từ nhà sản xuất, S Pen sử dụng đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy và các tính năng cho phép người dùng thể hiện mình theo những cách mà gần như không có bất kỳ một chiếc bút stylus hoặc điện thoại thông minh nào làm được.

Bên cạnh đó, Galaxy Note 8 còn được tăng cường lên camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele hứa hẹn cho phép người dùng dễ dàng ghi lại những hình ảnh sắc nét ngay cả khi đang di chuyển. Về cấu hình, Galaxy Note 8 sử dụng bộ xử lý xung nhịp tối đa 2,35GHz, RAM dung lượng 6GB, bộ nhớ trong 256GB, pin 3.300mAh hỗ trợ công nghệ sạc không dây. Tựa như những sản phẩm cao cấp khác từng giới thiệu, Samsung cũng tích hợp sẵn nền tảng bảo mật Knox và các phương pháp xác thực sinh trắc học (quét vân tay, quét mống mắt) để tăng cường tối đa khả năng bảo vệ người dùng thiết bị.

Ngoài ra, Galaxy Note 8 cũng được tích hợp công nghệ Samsung Pay, một giải pháp thanh toán di động đơn giản, an toàn và dễ sử dụng, cho phép người dùng có thể nhanh chóng mua hàng tại những điểm chấp nhận thẻ. Galaxy Note 8 đương nhiên hỗ trợ tính năng màn hình luôn hiển thị Always-on, cho phép người dùng đọc nhanh các thông báo mà không cần mở khóa điện thoại. Người dùng cũng có thể ghi chú tức thì trên màn hình khóa lên đến 100 trang ngay cả khi S Pen đã rút ra khỏi điện thoại, hoặc ghim ghi chú vào màn hình Always On Display, chỉnh sửa trực tiếp từ Always On Display. Bút cảm ứng S Pen còn hỗ trợ tính năng dịch thuật, cho phép người dùng lướt con trỏ qua văn bản để nhanh chóng dịch không chỉ các từ riêng lẻ mà cả câu hoàn chỉnh với 71 ngôn ngữ khác nhau, ngay cả chuyển đổi các đơn vị đo lường hoặc ngoại tệ tức thì.

Theo lộ trình, Samsung Galaxy Note 8 sẽ được mở bán chính thức vào ngày 29/9/2017 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 2 phiên bản màu là đen huyền bí (Midnight Black) và Vàng hổ phách (Maple Gold) với mức giá từ từ 22,49 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận