Galaxy Note 8 lập kỷ lục về doanh số trong ngày đầu mở bán

Galaxy Note 8 lập kỷ lục về doanh số trong ngày đầu mở bán

Samsung Galaxy Note 8 được đồng loạt mở bán sáng nay tại các hệ thống bán lẻ. Samsung Vina cho biết tính đến hết ngày 28/9/2017, số lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 8 tại Việt Nam lên đến hơn 40.000 máy, tạo nên một kỷ lục chưa từng có về doanh số các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung trong ngày mở bán.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy - Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc ngành hàng Thiết bị di động Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, Galaxy Note 8 là sản phẩm có tốc độ đặt hàng nhanh nhất từ trước đến nay. Ngay từ khi chưa công bố giá bán chính thức, máy đã nhận được 15.000 đơn đặt hàng trước.

Galaxy Note 8 lập kỷ lục về doanh số trong ngày đầu mở bán

Khách nhận máy Galaxy Note 8 tại FPT Shop.

Theo ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng giám đốc FPT Shop, hệ thống này nhận được hơn 5.000 đơn đặt hàng, cao hơn các dòng Note thế hệ trước nhưng vẫn chưa bằng đợt đặt hàng Galaxy S8. Thế Giới Di Động cho biết nhận được 6.300 đơn đặt hàng, trong đó có 5.400 đơn đã đặt cọc.

Tại các hệ thống khác lượng đặt Samsung Note 8 cũng khá cao. CellphoneS cho biết đơn đặt hàng tại hệ thống này đạt 1.100, cao hơn S8 hay Note 7 các năm trước chỉ khoảng 700-800.

Galaxy Note 8 lập kỷ lục về doanh số trong ngày đầu mở bán

Khách đến nhận máy tại CellphoneS.

Trong khi các hệ thống bán lẻ mở bán vào sáng 29/9, tại Mai Nguyên đã giao hàng từ khuya nay - tức sau 0 giờ ngày 29/9. Việc mở bán vào đêm khuya bảo đảm vẫn kích hoạt máy đúng ngày 29/9 như cam kết với hãng nhưng sẽ biến những khách hàng của Mai Nguyên là người sở hữu máy sớm nhất.

Theo Samsung Vina, trong số lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 8, phiên bản màu đen chiếm đến 63% lượng máy được người dùng lựa chọn. Đây cũng là màu sắc được yêu thích nhất trong bộ sưu tập Galaxy Note 8 tại các quốc gia khác trên thế giới. Số người dùng còn lại chọn màu vàng.

Galaxy Note 8 được giới thiệu tại Việt Nam ngày 23/8, nổi bật với màn hình tràn viền, bút S Pen và lần đầu được trang bị camera kép. Máy đang bán trên thị trường với giá 22,49 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận