Galaxy S7 sẽ là "phao cứu sinh" cho Samsung?

Galaxy S7 sẽ là "phao cứu sinh" cho Samsung?

Ngoài ra, một trong những nhà cung ứng lớn của Samsung cũng cho biết thêm là không chỉ Galaxy S7, nhiều dòng điện thoại khác cũng sẽ được đẩy mạnh sản xuất. "Chúng tôi sẽ nhận được một lượng lớn đơn hàng linh kiện cho Galaxy S7 cũng như các mẫu điện thoại khác như Galaxy A8 trong thời gian tới", đại diện của nhà cung ứng nói.

Galaxy S7 sẽ là phao cứu sinh cho Samsung?

Galaxy S7 vẫn được lòng nhiều người dùng nhưng theo nhận định, chiếc smartphone này vẫn rất khó để "gánh" được thiệt hại do Galaxy Note 7 để lại. Đặc biệt là khi đã có nhiều tin đồn về ngày ra mắt của Galaxy S8 là ngày 26/2/2017 nên tâm lí của nhiều người dùng hiện nay là chờ đợi để được sử dụng smartphone mới.

Bên cạnh đó, việc khai tử hoàn toàn một flagship như Galaxy Note 7 vẫn đang khiến rất nhiều người dùng bị sốc. Nhiều khả năng, Samsung sẽ phải đẩy mạnh hoạt động marketing trong thời gian tới mới có thể mong bán được nhiều Galaxy S7 và đạt được mục tiêu giảm thiệt hại tối đa về doanh thu.

Được biết, quyết định khai tử Galaxy Note 7 sẽ khiến Samsung thiệt hại mất khoảng 17 tỉ USD trên thị trường chứng khoán. Ngoài ra, những ảnh hưởng về mặt thương hiệu là không thể đo đếm được.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận