Giải đặc biệt chương trình khuyến mãi Wiko đã có chủ.

Giải đặc biệt chương trình khuyến mãi Wiko đã có chủ.

Đây là chương trình khuyến mãi cuối năm nhằm tri ân khách hàng đã yêu mến và ủng hộ cho thương hiệu Wiko. Chương trình được diễn ra từ 21/12/2015 đến hết 29/1/2016, với 40 cơ hội trúng xe Honda Air Blade 125cc cho giải thưởng tuần và giải đặc biệt là một chiếc Chevrolet Spark. Các khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm smartphone thương hiệu Wiko do Công ty cổ phần Thế Giới Số phân phối, kích hoạt IMEI bảo hành để có cơ hội tham gia quay số may mắn.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Digiworld đã tổ chức 5 buổi quay số với sự tham gia của đại diện từ phía cơ quan báo chí, sở công thương và người tiêu dùng, đã tìm ra chủ nhân của 40 chiếc Honda Air Blade 125cc và 1 chiếc Chevrolet Spark – giải đặc biệt. 20 chiếc xe Honda Airblade 125 cc đã được Digiworld tiến hành trao 20 khách hàng may mắn trong lễ trao giải lần 1 (10/01/2016) và lần 2 (23/01/2016). Giải đặc biệt cùng các giải tuần còn lại đã lần lượt được trao trong lễ trao giải lần 3 và lần 4 diễn ra lần lượt tại Hồ Chí Minh vào ngày 24/03/2016 và Hà Nội ngày 25/03/2016.

Ông Nguyễn Lê Ngọc, giám đốc bán hàng toàn quốc của Wiko cho biết: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các khách hàng đã nhiệt tình tham gia chương trình cũng như ủng hộ các sản phẩm của Wiko. Đây là động lực để Wiko tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa trong tương lai. Một lần nữa, tôi xin chúc mừng những khách hàng may mắn đã trúng giải trong chương trình lần này.”

Giải đặc biệt chương trình khuyến mãi Wiko đã có chủ - 1

Ngoài giải đặc biệt, Digiworld còn trao các giải tuần - xe Honda AirBlade cho khách hàng may mắn trong đợt quay số này 01/02/2016

Gặp gỡ Chị Châu Thị Mỹ Hương, ngụ tại Hồ Chí Minh, cũng chính là vị khách hàng may mắn nhất sỡ hữu chiếc Chevrolet Spark, chị chia sẻ: “Lúc nhận được thông tin trúng ô tô, tôi đã không tin được vào tai mình. Tôi chỉ mua một chiếc Wiko Sunset 2 mà trúng ô tô. Cảm ơn Digiworld và Wiko đã mang tới chương trình thiết thực cho người tiêu dùng chúng tôi”.

Giải đặc biệt chương trình khuyến mãi Wiko đã có chủ - 2

Chị Châu Thị Mỹ Hương (áo kẻ), người may mắn trúng giải đặc biệt

Hãng điện thoại thông minh xuất xứ từ Pháp, Wiko chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 8/2014. Sau hơn 1 năm, Digiworld giúp Wiko phát triển thị trường trong vai trò nhà phân phối chính thức duy nhất, Wiko đã đạt được những thành tích đáng tự hào như chiếm 2.6% thị phần theo số liệu từ GFK và Digiworld, nằm trong top 10 điện thoại xuất sắc nhất 2015 của giải thưởng Tech Award uy tín do người tiêu dùng và chuyên gia công nghệ bình chọn. Wiko vừa kỉ niệm 5 năm thành lập tại Hội nghị di động Thế giới 2016 (MWC 2016) và đặt ra mục tiêu chinh phục Top 5 điện thoại toàn cầu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận