Giải pháp quản trị doanh nghiệp cho ngành dệt may

Giải pháp quản trị doanh nghiệp cho ngành dệt may

Giải pháp quản trị doanh nghiệp cho ngành dệt may

Tại hội thảo, giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện của Microsoft dành cho các Giám đốc điều hành cấp cao từ các công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành công nghiệp dệt may đã được giới thiệu. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của Hiệp hội Dệt may Việt Nam, các chuyên gia tư vấn từ Votiva đã chia sẻ những công cụ của giải pháp quản trị doanh nghiệp tiên tiến và chuyên sâu cho lĩnh vực dệt may, giày dép và thời trang, những trường hợp điển hình mà Microsoft đã phát triển, triển khai và ứng dụng thành công trong nhiều tập đoàn lớn trên toàn cầu.

Cụ thể, giải pháp có tên gọi "Microsoft Dynamics AX for Apparel and Textile" được phát triển trên nền tảng giải pháp ERP Microsoft Dynamics AX cùng với những kiến thức, kinh nghiệm đã được ứng dụng thực tế phát triển bởi Porini - Đối tác phát triển giải pháp chuyên ngành của Tập đoàn Microsoft.

Với những chức năng đặc thù phát triển cho ngành công nghiệp dệt may và sự tích hợp chặt chẽ với các sản phẩm khác của Microsoft, giải pháp Microsoft Dynamics AX cho ngành dệt may là một giải pháp kinh doanh toàn diện đáp ứng đầy đủ các yêu cầu thay đổi liên tục của các ngành dệt, may mặc, thời trang, giày dép, phụ kiện và đồng thời hỗ trợ quản lý toàn bộ chuỗi cung ứng một cách hiệu quả nhất. Giải pháp này cung cấp khả năng tùy biến cao, dễ dàng thích nghi với các nhu cầu quản trị và thay đổi cơ cấu trong doanh nghiệp. Hơn thế, giải pháp Microsoft Dynamics AX cho ngành dệt may còn hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa tiền tệ và các yêu cầu theo pháp luật địa phương sẽ giúp doanh nghiệp hoạt động dễ dàng trong tất cả các khu vực địa lý.

Cũng trong các phiên hội thảo, chuyên gia tư vấn của Votiva, Microsoft và Porini đã chia sẻ thông những dự án và khách hàng đã ứng dụng thành công giải pháp trên toàn cầu và giải thích cách thức mà các công ty nổi tiếng này có thể tăng hiệu quả và lợi nhuận của họ trong ứng dụng công nghệ. Ngoài ra các chuyên gia tư vấn còn trình diễn giới thiệu các tính năng đặc thù của giải pháp từ quản lý nghiên cứu phát triển sản phẩm cho đến quản lý kho vận và logistic, từ bông xơ sản xuất cho đến thành phẩm trong một chuỗi cung ứng liên tục và toàn diện.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận