Gọi Uber trực tiếp từ ứng dụng Foody

Gọi Uber trực tiếp từ ứng dụng Foody

Foody vừa thông báo hợp tác với Uber để tích hợp ứng dụng gọi xe này vào Foody. Từ nay, người dùng khi sử dụng ứng dụng Foody có thể gọi xe Uber trực tiếp từ ứng dụng này.

Gọi Uber trực tiếp từ ứng dụng Foody

Ở Việt Nam, việc tích hợp Uber vào ứng dụng khác là chưa từng có tiền lệ. Uber mới đang manh nha việc hợp tác này với một số đại gia công nghệ khác như Facebook.

Tại Việt Nam, Uber thường chỉ có các hoạt động hợp tác nhỏ lẻ, trong thời gian ngắn với một số đơn vị tại Việt Nam. Chính vì thế việc công bố hợp tác lâu dài giữa Uber và Foody đang khiến cho nhiều người trong ngành chú ý.

Bằng việc hợp tác này, cả hai công ty đều có lợi. Cụ thể, Uber sẽ tiếp cận nhiều khách hàng mới trong tổng số hơn 5 triệu người dùng của Foody. Còn phía Foody sẽ cung cấp thêm được một tiện ích mới cho người tải ứng dụng này.

Uber hiện đang là một trong những startup công nghệ lớn nhất thế giới với định giá lên tới 60 tỷ USD, dù hãng không sở hữu bất kỳ chiếc xe nào.  Về phía Foody, công ty công nghệ này hiện đang sở hữu khoảng 5 triệu người dùng với dữ liệu hàng trăm ngàn địa điểm trên khắp cả Việt Nam. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận