Grab ra mắt hình thức thanh toán qua tài khoản trả trước

Grab ra mắt hình thức thanh toán qua tài khoản trả trước

Phương pháp trả trước có thể giải quyết các rắc rối khi di chuyển với nhiều đồ đạc, thời gian gấp hay hạn chế rủi ro khi quên ví tiền hoặc không có đủ tiền mặt. Người dùng Grab có thể dễ dàng nạp tiền vào tài khoản đã đăng ký đặt xe thông qua thẻ Master và Visa của mình; hoặc dùng tính năng Internet Banking của các ngân hàng ACB, BIDV, Maritime Bank, MB Bank, Sacombank, Techcombank, Vietcombank và Vietinbank.

GrabPay Credits có thể được nạp với các mức giá cố định gồm 100.000 đồng, 200.000 đồng và 300.000 đồng. Mức giá khác dao động trong khoảng từ 80.000 đồng đến 499.999 đồng.

Grab ra mat hinh thuc thanh toan qua tai khoan tra truoc hinh anh 1
Trải nghiệm chuyến đi “chuẩn 6” sao dễ dàng hơn GrabPay Credits.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết: “GrabPay Credits giúp tăng cường sự an toàn và tiện lợi cho cả hành khách lẫn các đối tác tài xế. Hành khách giờ đây chỉ việc cần di chuyển, không còn lo đến những trở ngại dùng tiền mặt thanh toán hoặc mất thời gian chờ lấy tiền thừa khi kết thúc chuyến đi. Các tài xế có thể giảm thiểu lượng tiền mặt mang theo bên mình và không phải lo lắng về việc tính toán tiền thừa trả lại cho khách”.

Grab ra mat hinh thuc thanh toan qua tai khoan tra truoc hinh anh 2
Cách thức sử dụng GrabPay Credits.

Để nạp tiền, trong thanh công cụ GrabPay, bạn chọn tính năng “Nạp thêm vào tín dụng”. Để lựa chọn hình thức trả trước, bạn nhấn chọn giá trị và phương pháp thanh toán muốn dùng trong danh sách tùy chọn.

Tiếp theo, bạn thực hiện theo những hướng dẫn mà ứng dụng đưa ra. Thông tin chi tiết về giao dịch sẽ hiển thị trên màn hình khi nạp tiền thanh toán trước thành công. Màn hình Credits sẽ hiển thị giá trị mới có trong tài khoản.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận