Hàng loạt đồng hồ thông minh Galaxy Gear S2 đến tay chủ nhân may mắn.

Hàng loạt đồng hồ thông minh Galaxy Gear S2 đến tay chủ nhân may mắn.

Là một trong những gương mặt may mắn đầu tiên được nhận giải đồng hồ Samsung Gear S2 từ chương trình “Vui Tết Samsung, trúng lộc tỷ phú”, bạn Tăng Khánh Linh, ngụ tại quận 8 hết sức bất ngờ khi đây là lần đầu tiên bạn mua Samsung và trúng thưởng. Khánh Linh cho biết: “Sắp Tết em chỉ dự định là mua điện thoại mới tự thưởng cho bản thân. Em cũng rất bất ngờ khi biết mình may mắn trúng Gear S2 sau khi tham gia quay số trúng thưởng. Em vẫn còn cảm giác lâng lâng đến tận bây giờ. Cám ơn Samsung rất nhiều năm nay cho em ăn Tết lớn luôn.”

Hàng loạt đồng hồ thông minh Galaxy Gear S2 đến tay chủ nhân may mắn - 1

Bạn Khánh Linh vui mừng khi nhận quà Galaxy Gear S2 từ đại diện Samsung

Chương trình khuyến mãi “Vui Tết Samsung, trúng lộc tỷ phú” của Samsung vẫn đang kéo dài đến hết ngày 07/02/2016 với tổng giải thưởng được ước tính lên đến hơn 50 tỷ đồng, trong đó, giải đặc biệt là chiếc Mercedes Benz C200 trị giá 1,4 tỷ đồng, giải nhất Ngày là 50 chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 trị giá 6.490.000 đồng cùng 50.000 thẻ cào điện thoại mệnh giá 100.000 đồng dành cho khách hàng khi tham gia quay số trực tiếp.

Tuy chỉ mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2015 nhưng Samsung Gear S2 đã được những tín đồ công nghệ đón nhận rất nhiệt tình nhờ thiết kế đẹp và những tính năng thông minh, thiết thực. Với khả năng kết nối điện thoại qua Bluetooth để nhận thông báo tin nhắn, email, cuộc gọi đến…, người dùng có thể xem và thao tác với những nội dung qua vòng xoay tích hợp và màn hình cảm ứng, trả lời tin nhắn, email qua bàn phím hoặc micro tích hợp. Chưa kể đến các ứng dụng về sức khỏe được tích hợp như S-Health cho phép người dùng theo dõi chính xác và chi tiết các hoạt động liên quan đến rèn luyện và chăm sóc sức khỏe.

Anh Trương Văn Ái Nhân (Q5, TPHCM) hào hứng: “Lúc đi mua điện thoại Samsung Galaxy Note5,  mình đã “tăm tia” em đồng hồ Gear S2 rồi, đang phân vân có nên rước thêm không vì tính năng của bạn này rất hay ho thì thật may mắn khi mình lại trúng được Samsung Gear S2. Đúng là cầu được ước thấy! Đến giờ cảm giác của mình vẫn còn phấn khích!”

Hàng loạt đồng hồ thông minh Galaxy Gear S2 đến tay chủ nhân may mắn - 2

Anh Nhân được đại diện Samsung trao đồng hồ thông minh Samsung Gear S2

Hiện vị trí chủ nhân và chiếc chìa khóa của Mercedes Benz C200 hiện vẫn còn đang bỏ ngỏ, các tín đồ công nghệ hãy đến ngay các cửa hàng thiết bị di động để tậu cho mình những thiết bị yêu thích từ Samsung và giành cơ hội sở hữu xế sang trong dịp Tết này.

Chi tiết chương trình vui lòng xem tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận