HaraPage - công cụ quản lý bán hàng trên facebook

HaraPage - công cụ quản lý bán hàng trên facebook

HaraPage ra đời giải quyết các vấn đề khi kinh doanh trên fanpage Facebook bằng các tính năng đặc biệt như thu thập tất cả inbox/ comment về 1 bảng quản trị để người bán dễ dàng kiểm soát tổng thể tương tác của người dùng với fanpage của mình. Đặc biệt tính năng ẩn comment giúp giải quyết câu chuyện cướp thông tin khách hàng trên Facebook đang nổi trội hiện nay.

HaraPage, Haravan, kinh doanh, thương mại điện tử, bán hàng qua mạng

Bên cạnh đó, HaraPage còn giúp chủ shop quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, lịch sử mua hàng của từng khách hàng. Bên cạnh đó người mua hàng còn có thể kiểm soát quá trình xử lý đơn hàng của chủ shop bằng tính năng theo dõi đơn hàng chỉ bằng số điện thoại.

Trao đổi với Nhịp Sống Số, bà Lê Hoàng Uyên Vy - Giám đốc điều hành chuỗi Adayroi (vị trí giữa) cho biết giải pháp Haravan đã hỗ trợ cho sự phát triển chung của Thương mại điện tử Việt Nam và nhấn mạnh "những công ty cung cấp nền tảng như Haravan luôn cần thiết trong việc giúp kinh doanh vừa và nhỏ được tốt hơn".

Hiện tại HaraPage đang có 12.000 người sử dụng bản trải nghiệm (miễn phí cho 1.000 conversion đầu tiên) và 1.000 người sử dụng trả phí với 3 mức giá: 99.000/199.000/299.000 đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 
 

Tham gia bình luận