HealthVault sẽ không còn hoạt động kể từ sau ngày 20/11/2019

HealthVault sẽ không còn hoạt động kể từ sau ngày 20/11/2019

Microsoft sắp ngừng dịch vụ hồ sơ bệnh nhân HealthVault

Theo Engadget, Microsoft gần đây có những kế hoạch lớn cho mảng chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là sự hợp tác với Walgreen vào đầu năm để hỗ trợ chuyển đổi việc cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc công ty muốn bỏ lại các sản phẩm liên quan, với HealthVault là cái tên bị bỏ rơi mới nhất.

HealthVault được Microsoft ra mắt vào năm 2009 sau hai năm thử nghiệm, cho phép các chuyên gia y tế truy cập miễn phí vào nền tảng lưu trữ hồ sơ sức khỏe cá nhân. Giờ đây, gã khổng lồ công nghệ đã bắt đầu thông báo cho khách hàng qua email rằng HealthVault sẽ ngừng hoạt động vào ngày 20/11 và công ty sẽ xóa tất cả dữ liệu của nó.

Microsoft đang cung cấp cho khách hàng khả năng chuyển thông tin hồ sơ của họ cho đến ngày kết thúc dịch vụ. Công ty đề nghị chuyển dữ liệu cho các nhà cung cấp hồ sơ sức khỏe khác, đặc biệt là Get Real Health cho người dùng ở Mỹ và quốc tế hoặc FollowMyHealth cho khách hàng Mỹ.

Hai năm trước, Microsoft đã khai tử thiết bị theo dõi tập luyện Band, mặc dù ban đầu họ có kế hoạch lớn cho tương lai của nó. Đầu năm nay, Microsoft đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa Health Dashboard và gỡ bỏ ứng dụng Band vào ngày 31/5.

Được biết, Google cũng từng cung cấp dịch vụ Google Health vào năm 2008 nhưng sau đó đã đóng cửa nó vào năm 2012 để nhường chỗ cho Google Fit.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận