Hitachi Vantara đặt mục tiêu tăng 200% thị phần tại Việt Nam

Hitachi Vantara đặt mục tiêu tăng 200% thị phần tại Việt Nam

Hitachi Vantara đặt mục tiêu tăng 200% thị phần tại Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Hoa, Tổng giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Hồng Cơ và ông Matthew Hardman, Giám đốc nhóm Giải pháp dữ liệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Hitachi Data Systems tại lễ công bố hợp tác.

Thỏa thuận hợp tác phân phối mới với Công ty TNHH Công nghệ Hồng Cơ tại Việt Nam vừa được Hitachi Vantara - Công ty con thuộc sở hữu của tập đoàn Hitachi (mã giao dịch TSE:6501) công bố hôm nay, ngày 9/10/2017.

Cùng với Ingram Micro, Hồng Cơ đã trở thành nhà phân phối chính thức của Hitachi Vantara tại Việt Nam, góp phần mở rộng phạm vi kinh doanh và nâng cao năng lực của Hitachi Vantara trong khu vực.

Là đối tác lâu năm của Hitachi TrueNorth, với khả năng cung cấp các dịch vụ toàn diện và mạng lưới đối tác bền chặt, thời gian tới, Công ty Hồng Cơ sẽ giúp Hitachi Vantara mở rộng các cơ hội kinh doanh tại Việt Nam. Cụ thể, Công ty Hồng Cơ sẽ cung cấp dịch vụ trước bán hàng, bán hàng và hỗ trợ hậu mãi cho các đối tác và khách hàng Việt Nam quan tâm đến sản phẩm của Hitachi Vantara.

Đại diện Hitachi Vantara nhấn mạnh, quan hệ hợp tác phân phối mới với Hồng Cơ là một minh chứng cho chiến lược phát triển mạnh mẽ của Hitachi Vantara tại Việt Nam, một thị trường quan trọng của hãng tại khu vực Đông Nam Á.

Hitachi Vantara sẽ thu hút và đáp ứng nhu cầu giải pháp CNTT ngày càng gia tăng trong nhiều lĩnh vực, đồng thời nắm bắt những cơ hội có được từ các khách hàng sẵn có và khách hàng mới.

“Những nhu cầu này xuất phát từ khối doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMBs) cho tới các tập đoàn đa quốc gia (MNCs) tại khu vực phía Nam và các công ty viễn thông, truyền thông tại khu vực phía Bắc. Lựa chọn Hồng Cơ là nhà phân phối, Hitachi Vantara nhắm tới mục tiêu tăng 200% thị phần tại Việt Nam trong 2 năm tới”, đại diện Hitachi Vantara chia sẻ.

Cũng theo đại diện Hitachi Vantara, trong tương lai, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục tăng cường mối quan hệ với các đối tác phân phối nhằm mang lại những trải nghiệm và dịch vụ, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Công ty TNHH Công nghệ Hồng Cơ có trụ sở tại TP.HCM và chi nhánh tại Hà Nội, là đối tác của Hitachi TrueNorth. Có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm, Công ty Hồng Cơ cung cấp một danh mục các giải pháp với nhiều sản phẩm và dịch vụ CNTT trên 3 lĩnh vực chuyên môn chính: bảo mật hệ thống thông tin, dịch vụ kỹ thuật tin học và tư vấn-cung cấp giải pháp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận