"Hô biến" khuyến mại thành dung lượng Data

"Hô biến" khuyến mại thành dung lượng Data

Hô biến khuyến mại thành dung lượng Data

VinaPhone mới đây đã công bố tính năng mới, cho phép các thuê bao có thể mua hoặc gia hạn các gói Data với số dư tài khoản khuyến mại, ngay cả khi đã sử dụng hết tiền trong tài khoản chính. Tài khoản khuyến mại vốn là phần được nhà mạng “tặng thêm” các khách hàng trong các kì khuyến mại, Ngày vàng nạp thẻ… và trước đây chỉ dùng được cho việc nhắn tin hay gọi nội mạng.

Với chính sách cước linh hoạt mới của VinaPhone, khi tài khoản chính không đủ, các thuê bao của nhà mạng này có thể trừ chi phí còn thiếu bằng tài khoản khuyến mại để gia hạn tất cả các gói Data tháng , Data ezCom. Trường hợp sử dụng hết dung lượng gói BIG, thuê bao VinaPhone cũng sẽ được sử dụng tài khoản khuyến mại để mua các gói Data thêm (gói X).

VinaPhone hiện cũng là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có tính năng mua/gia hạn Data bằng tài khoản Khuyến mại như trên.

Bên cạnh đó, hiện nay thuê bao mạng VinaPhone cũng đang được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tiêu dùng Data. Không chỉ rẻ hơn khi được gia hạn bằng tài khoản khuyến mại, khách hàng sử dụng các gói Data BIG/MAX của VinaPhone còn được tự động nhân đôi dung lượng gói theo chương trình “Cứ là Vina - Nhân đôi Data”.

Chương trình ưu đãi “Cứ là Vina - Nhân đôi Data” kéo dài đến ngày 25/2/2018 cho cả thuê bao trả trước, trả sau (ngoại trừ thuê bao ezCom), trên cả mạng 3G và 4G của VinaPhone. Theo đó, khách hàng chỉ cần để gói gia hạn trong thời gian chương trình sẽ được tận hưởng ưu đãi. Để đăng ký mới, khách hàng cần soạn tin theo cú pháp DK [Tên gói] gửi 888.

Ưu đãi nhân đôi Data sẽ được VinaPhone áp dụng cho mỗi khách hàng trong 6 tháng. Khách hàng cũng sẽ được giảm giá 10% toàn bộ giá gói khi trả trước cước 6 tháng. Khi trả trước cước 1 năm, khách hàng sẽ được giảm giá 30% giá gói đồng thời gia hạn ưu đãi nhân đôi Data đến 12 tháng.

 

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận