Học viện Công nghệ BCVT xét tuyển hệ cao đẳng nghề từ tháng 3/2016

Học viện Công nghệ BCVT xét tuyển hệ cao đẳng nghề từ tháng 3/2016

Học viện Công nghệ BCVT xét tuyển hệ cao đẳng nghề từ tháng 3/2016

Sinh viên cao đẳng nghề của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được đào tạo tập trung liên tục trong 3 năm với 6 học kỳ.

Chỉ tiêu và kế hoạch tuyển sinh hệ cao đẳng nghề năm 2016 vừa được Học viện Công nghệ BCVT thông báo.

Theo đó, trong năm nay, tổng chỉ tiêu tuyển sinh cao đăng nghề dự kiến là 2.200 sinh viên vào 2 ngành CNTT (Ứng dụng phần mềm, Thiết kế website) và Kế toán (Kế toán doanh nghiệp) cho cả 3 cơ sở đào tạo tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, bằng với chỉ tiêu của năm 2015. Trong đó, chỉ tiêu của cơ sở đào tạo Đà Nẵng là 600 sinh viên, 2 cơ sở đào tạo tại  TP.HCM và Hà Nội có cùng chỉ tiêu 800 sinh viên/ cơ sở.

Đối tượng tuyển sinh hệ cao đẳng nghề của Học viện là những người có bằng tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương) trở lên. Học viện sẽ xét tuyển theo hồ sơ và gọi nhập học theo chỉ tiêu tuyển sinh. Theo kế hoạch, thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển hệ cao đẳng nghề của Học viện từ tháng 3/2016. Hàng tháng, Học viện sẽ tổ chức xét tuyển và gọi sinh viên nhập học ngay khi trúng tuyển.

Thí sinh có thể liên hệ với các cơ sở đào tạo cao đẳng nghề của Học viện tại Hà Nội (Học viện Công nghệ BCVT, Km 10 Nguyễn Trãi, quận Hà Đông; điện thoại: 04.3854.9607 - 094.324.4242), Đà Nẵng (trường Trung học BCVT & CNTT II, đường Nguyễn Sinh Sắc, quận Liên Chiểu; điện thoại 0511.384.2521 - 091.900.1686) và TP.HCM (Học viện Công nghệ BCVT, số 11 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1; điện thoại: 08.3910.3685 - 091.565.3030) để mua hồ sơ nhập học, hoàn thiện và nộp trực tiếp tại các cơ sở này hoặc gửi qua đường Bưu điện.

Học viện Công nghệ BCVT xét tuyển hệ cao đẳng nghề từ tháng 3/2016

Thí sinh có thể tìm hiểu thông tin về hệ cao đẳng nghề của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trên Cổng thông tin tuyển sinh của  trường tại địa chỉ ptit.edu.vn.

Học viện Công nghệ BCVT cho biết, chương trình đào tạo cao đẳng nghề của trường được thiết kế phù hợp với đối tượng học tập, theo định hướng nghề nghiệp cao, tương thích với các chứng chỉ quốc tế của các doanh nghiệp CNTT nổi tiếng trên thế giới như chứng chỉ Tin học Văn phòng quốc tế ICDL, chứng chỉ Hiệp hội máy tính Hoa Kỳ CompTIA, chứng chỉ Microsoft, quản trị mạng Cisco, chứng chỉ Kế toán quốc tế CAT… Đồng thời, sinh viên được đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế TOEIC.

Các sinh viên hệ cao đẳng nghề của Học viện sẽ được đào tạo tập trung liên tục trong 3 năm với 6 học kỳ theo phương pháp đào tạo nghề hiện đại, đan xen lý lý thuyết - thực hành và thông qua các dự án, công việc thực tế, kết hợp bồi dưỡng các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp (làm việc nhóm, ngoại ngữ, thuyết trình…

Cũng theo thông báo của Học viện, học phí hệ cao đẳng nghề của trường là 4,8 triệu đồng/học kỳ đối với các sinh viên học tại cơ sở Hà Nội và TP.HCM. Sinh viên cao đẳng nghề học tại Đà Nẵng có mức học phí thấp hơn là 3,5 triệu đồng/ học kỳ.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp Bằng cao đẳng nghề của Học viện Công nghệ BCVT có giá trị trên toàn quốc. Đặc biệt, trong su��t quá trình học tập, sinh viên còn có cơ hội được  thực hành ngay trên mạng lưới của các doanh nghiệp thuộc Bộ TT&TT,đồng thời được tư vấn hướng nghiệp và thực tập tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước khác nên sẽ cơ hội được làm việc ngay cho các đơn vị trên sau khi tốt nghiệp. 

Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp cao đẳng nghề, sinh viên cũng có thể lựa chọn tiếp tục học liên thông lên hệ Đại học theo Thông tư liên tịch 27/2010/TTLT-BGDĐT-BLĐTBXH ngày 28/10/2010 của Bộ GD&ĐT và Bộ LĐ-TB&XH, Thông tư 55/2012/TT-BGDĐT của Bộ GD&ĐT.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận