Hội nghị Gates Summit quy tụ cộng đồng  kênh phân phối Việt Nam, tổ chức lễ trao giải cho các doanh nghiệp trong ngành

Hội nghị Gates Summit quy tụ cộng đồng kênh phân phối Việt Nam, tổ chức lễ trao giải cho các doanh nghiệp trong ngành

Hội nghị Gates ICT Reseller Summit 2018 vừa diễn ra tại Đà Nẵng. Sự kiện tạo cơ hội giúp cho các nhà điều hành kênh phân phối đến từ 7 thành phố lớn trên khắp Việt Nam gặp mặt trực tiếp với các giám đốc điều hành cấp cao đến từ các hãng công nghệ quốc tế.

Hội nghị Gates Summit quy tụ cộng đồng  kênh phân phối Việt Nam, tổ chức lễ trao giải cho các doanh nghiệp trong ngành

Một hội thảo bàn tròn tại Gates Summit 2018.

Các cấp quản lý từ các hãng công nghệ trên đã có những bài tham luân chia sẻ thông tin ngành, các quan điểm quan trọng về xu hướng và hướng đi trên thị trường dành cho các đối tác kênh.

Sự kiện kéo dài 3 ngày tập trung nội dung vào phân tích thị trường doanh nghiệp Việt Nam và phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ đang bùng nổ. Khách hàng được mời đến là các công ty phân phối giá trị gia tăng, các công ty tích hợp hệ thống và đại lý trong ngành ICT. Ngoài việc giới thiệu các sản phẩm và giải pháp sáng tạo dành cho kênh phân phối, hội nghị GATES còn mong muốn thu thập được các nhu cầu về thông tin đến từ các đối tượng trung gian này.

Gates Match Pitch mang đến các đối tác cơ hội trình bày sản phẩm mới nhất hoặc giải pháp của doanh nghiệp trực tiếp trên sân khấu trong vòng 90 giây. Phần trình bày hứng thú và giàu thông tin này có ba giải thưởng, với người chiến thắng được bầu chọn ngay trong hội nghị thông qua thiết bị bình chọn điện tử bởi đại diện của các đối tác kênh. Sau sự kiện Smart Pitch, Giải thưởng Sản phẩm sáng tạo nhất trao cho Igloohome; Giải thưởng Người thay đổi cuộc chơi của ngành và Giải thưởng Phần trình bày xuất sắc nhất đều được trao cho Cisco.

Giải thưởng uy tín Vietnam ICT Industry Excellence Awards 2018 được trao bởi Gates tại đêm Gala Dinner. Thông qua hoạt động bỏ phiếu trực tiếp bằng thiết bị bình chọn, các đối tác kênh đã công nhận các nhà cung cấp mang đến hiệu suất đặc biệt cho hoạt động kênh của họ tại Việt Nam trong năm qua. Danh sách những người chiến thắng giải thưởng bao gồm: HP được bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp phụ kiện máy tính của năm; Canon được bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp giải pháp hình ảnh của năm;

Western Digital được bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp giải pháp lưu trữ của năm; HP được bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp giải pháp in ấn của năm; Samsung được bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp giải pháp hiển thị của năm.

Hikvision được bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp giải pháp bảo mật của năm; Cisco được bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp giải pháp kết nối mạng của năm; Schneider Electric được bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp giải pháp năng lượng của năm; Microsoft được bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp phần mềm của năm; Google được bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp giải pháp lưu trữ Cloud của năm.

Ngooài ra còn có 3 giải đặc biệt: Igloohome được bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp lần đầu tiếp cận thị trường của năm; Google và Samsung được công nhận Nhà cung cấp với hoạt động Marketing xuất sắc; Cisco được bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp với kết quả kinh doanh xuất sắc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận