Hơn 300 doanh nhân tham dự Ngày hội Doanh nhân Eagleday

Hơn 300 doanh nhân tham dự Ngày hội Doanh nhân Eagleday

Hơn 300 doanh nhân tham dự Ngày hội Doanh nhân Eagleday

Hơn 300 doanh nhân tham dự Ngày hội Doanh Nhân Eagleday lần 2

Ngày 25/2/2018, Công ty Đào tạo Doanh nhân phối hợp với Cộng đồng Doanh nhân Eagle của Luật sư – Diễn Giả Phạm Thành Long đã tổ chức Chương trình Ngày hội Doanh nhân Eagleday lần 2 tại Hà Nội. Đây là chương trình được tổ chức lần thứ 2 nhằm gia tăng kết nối giao lưu, ôn tập và chia sẻ kiến thức trong kinh doanh nói chung và giới thiệu các hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của các doanh nhân tới Cộng đồng. Chương trình còn góp phần làm tăng thêm tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau trong Cộng đồng, nhất là trong bối cảnh kinh tế cả nước đang trong đà tăng trưởng.

Tham dự Chương trình gồm có: Luật sư - Diễn giả Phạm Thành Long,  Tổng biên tập Thời báo Doanh nhân,Tổng biên tập báo Đại Lộ, Trưởng ban Biên Tập Đài Truyền hình Hà Nội, Phó Trưởng ban phóng viên báo  Kinh tế, ICTnews... cùng hơn 300 doanh nhân thành công khắp cả nước.

Hơn 300 doanh nhân tham dự Ngày hội Doanh nhân Eagleday

Chương trình bao gồm những tiết mục đặc sắc như: chạy FREE RUN, màn trình diễn “Thời trang và Phong cách Doanh nhân”, tổng kết 1 năm nhìn lại của Cộng đồng Eagle Camp, giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu: Eagle ROOM, Eagle VISIT – Đi thăm, khảo sát và coaching chiến lược hoạt động cho Doanh nghiệp của các CEO Đại bàng, Eagle KIDS – Đào tạo thế hệ F1 của các Học viên Doanh nhân Eagle Camp, Eagle CHARITY – Các chuyến đi, các hoạt động Từ thiện được phát động và tổ chức trong cộng đồng Eagle Camp; Eagle CARAVAN - Nhóm lữ hành dành cho các học viên Eagle Camp ưa thích du lịch, khám phá; Eagle TEAM - Huấn luyện đội nhóm vô địch cho các Eagle Camp…và triển lãm gian hàng với hơn 30 sản phẩm dịch vụ được giới thiệu trong toàn cộng đồng.

Đặc biệt, với sự ra mắt của Eagle Map cùng Eagle Matching giúp các doanh nhân kết nối một cách mạnh mẽ các ý tưởng, các dự án triệu đô. Cụ thể với 2 dự án: Dự án của Xây dựng nhà máy thực phẩm chức năng trong năm 2018 với mục tiêu cái thiện sức khỏe và nâng cao đời sống người dân Việt Nam; dự án xây dựng tập đoàn EB Group với bộ máy nhân sự, Marketing và bán hàng khổng lồ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận