HTC One E9 thiết kế đẹp, giá hấp dẫn trả góp 0%.

HTC One E9 thiết kế đẹp, giá hấp dẫn trả góp 0%.

Giải trí với màn hình lớn và âm thanh chất

Chỉ với mức giá 4.990.000đ, HTC One E9 dual sim mang lại trải nghiệm trực quan và rõ nét khi cho phép bạn thoả sức thao tác trên màn hình Full HD 5.5 inch. Hình ảnh được thể hiện một cách chân thật và sống động với độ bão hòa, cân bằng trắng cực tốt, góc nhìn rộng và sáng rõ ngay cả khi xem dưới ánh nắng mặt trời.

HTC One E9 thiết kế đẹp, giá hấp dẫn trả góp 0% - 1

Ngoài ra, công nghệ âm thanh tiên tiến với loa kép HTC BoomSound kết hợp cùng Dolby Audio đem lại trải nghiệm cực kỳ ấn tượng. Loa kép BoomSound xuất hiện phía trên và dưới màn hình không chỉ tạo được nét khác biệt đặc trưng về mặt thiết kế so với hàng loạt smartphone đang có loa bố trí ở vị trí bên dưới mà còn mang lại âm thanh trực diện hướng thẳng về phía người dùng, điều này đặc biệt ấn tượng khi chơi game hoặc xem phim mà không lẫn với bất kỳ thiết bị di động nào.

Điểm sáng từ camera Selfie Ultrapixel

Camera chính của HTC One E9 Dual sim có độ phân giải 13MP, với tốc độ lấy nét ổn và tốc độ chụp nhanh một cách đáng ngạc nhiên. Máy ảnh chính cũng được trang bị nhiều chế độ tùy chỉnh như phơi sáng, chụp ngược sáng HDR, toàn cảnh Panorama, chụp Bokeh... Điểm thú vị nhất ở máy ảnh của E9 là tính năng biến đổi khuôn mặt. Chỉ cần chọn một tấm ảnh rồi ghép mặt của mình hoặc của bạn bè mình vào để tạo hiệu ứng thú vị và cực kỳ vui nhộn mà không tốn công ngồi ghép hay photoshop. 

HTC One E9 thiết kế đẹp, giá hấp dẫn trả góp 0% - 2

Với những tín đồ selfie thì máy ảnh trước với công nghệ UltraPixel™ của HTC One E9 dual sim giúp những bức ảnh selfie cực kỳ tự nhiên và rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng do khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn đến 300% so với những máy ảnh thông thường khác.

Cấu hình khủng, hỗ trợ 4G LTE

Máy có dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cùng với khe cắm thẻ nhớ mở rộng cho phép thoả sức lưu trữ thông tin. Cấu hình E9 bỏ xa các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc tầm trung,về mặt hiệu năng và tốc độ trải nghiệm, thừa sức đáp ứng nhu cầu sử dụng dù là những chủ nhân khó tính nhất. Ngoài ra, với hỗ trợ kết nối 4G LTE, HTC One E9 Dual giúp người dùng ngay lập tức có thể trải nghiệm internet tốc độ cao trong tình hình 4G LTE đã và đang được triển khai rộng rãi trên toàn quốc.

Thiết kế sang trọng từ dòng One

Và điểm nhấn cuối cùng nhưng là tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn smartphone đó chính là thiết kế. Thừa hưởng thiết kế đột phá và tuyệt đẹp của dòng One, HTC One E9 dual sim thực sự toát lên vẻ sang trọng, mỏng, nhẹ và cực kỳ thoải mái khi cầm trên tay. Mặt lưng của máy dùng chất liệu polycarbonate và gia công mịn, hạn chế bám vân tay và trầy xước. Xung quanh máy được viền kim loại kết hợp với hai phần loa BoomSound đối xứng phía trước được làm hoạ tiết giả xước phay khá sang trọng, tạo nét trẻ trung. Nhờ điểm cộng này, người anh em của M9 tuy ra sau nhưng vẫn tạo được phong thái và đẳng cấp riêng.Với 2 màu trắng và đen xám cá tính, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính và sở thích của mình.

Với mức giá cực hấp dẫn: 4.990.000 VNĐ, HTC One E9 dual sim là một lựa chọn trên cả hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp riêng.

HTC One E9 thiết kế đẹp, giá hấp dẫn trả góp 0% - 3

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận