Huawei Asia Pacific ISP Summit 2018: Nhiều giải pháp hướng đến Xã hội thông minh

Huawei Asia Pacific ISP Summit 2018: Nhiều giải pháp hướng đến Xã hội thông minh

Huawei Asia Pacific ISP Summit 2018: Nhiều giải pháp hướng đến Xã hội thông minh

Sự kiện Huawei Asia Pacific ISP Summit 2018 đã thu hút hơn 150 nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) và các chuyên gia trong khu vực Đông Nam Á tham gia thảo luận về những cách thức mà các ISP có thể thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và mở ra những cơ hội mới để phát triển nền kinh tế số ở châu Á - Thái Bình Dương.

Tại Hội nghị, Huawei đã giới thiệu một số giải pháp mới cho vấn đề này, như Nền tảng FusionServer V5 thế hệ mới, giải pháp CloudCampus,  giải pháp cung cấp nguồn điện liên tục (UPS) FusionPower5000-S cho các trung tâm dữ liệu lớn ở khu vực Đông Nam Châu Á. Giải pháp này được thiết kế để thúc đẩy chuyển đổi số của các ISP cũng như đa dạng hóa dịch vụ của họ phục vụ cho sự phát triển của nền kinh tế số.

Theo đại diện Huawei, việc tích hợp kỹ thuật số của ASEAN sẽ thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế kỹ thuật số và cuộc sống an toàn và thông minh, thúc đẩy phát triển kinh tế quốc gia và cũng như sự phát triển của một xã hội thông minh. Khi kỹ thuật số thay đổi cuộc sống của con người, các ISP ở Châu Á - Thái Bình Dương sẽ phát triển kinh doanh mạnh mẽ hơn, thúc đẩy các công nghệ tiên tiến trong thương mại điện tử, mạng xã hội, game trên thiết bị di động, thanh toán di động... và lĩnh vực du lịch tại các quốc gia. Cùng với các chính phủ và doanh nghiệp bản địa, họ đang thúc đẩy sự phát triển của cuộc cách mạng số và tích hợp số, và công nghệ ICT sáng tạo đã trở thành một động lực quan trọng trong kỷ nguyên mới này.

Để khai thác tối đa tiềm năng của nền kinh tế số, điều quan trọng là các ISP phải hướng tới một cơ sở hạ tầng ICT mạnh mẽ sẽ thúc đẩy sự trưởng thành kỹ thuật số của họ. Từ quan điểm này, ông Qiu Lei - Phó chủ tịch bộ phận kinh doanh tiếp thị và giải pháp sản phẩm của Huawei Enterprise Business Group -  khẳng định cam kết của Huawei trong việc hỗ trợ chuyển đổi số của các ISP và nâng cấp dịch vụ kỹ thuật số của họ bằng cách cung cấp hạ tầng phần cứng và phần mềm ICT tổng thể để xây dựng một nền tảng kỹ thuật số mở, linh hoạt và bảo mật.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận