Huawei P9 chính thức mở bán với nhiều phần quà tặng giá trị

Huawei P9 chính thức mở bán với nhiều phần quà tặng giá trị

Huawei P9 chính thức mở bán với nhiều phần quà tặng giá trị

Huawei P9 - dòng sản phẩm chiến lược mới nhất của Huawei là sự kết hợp giữa công nghệ đột phá và thiết kế đẳng cấp, được trang bị camera ống kính kép đồng chế tác cùng Leica - nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu thế giới, kỳ vọng sẽ thiết lập nên một chuẩn mực mới của điện thoại nhiếp ảnh.

Sự cao cấp trong thiết kế, đột phá về công nghệ nhiếp ảnh của camera kép đồng chế tác cùng Leica trên Huawei P9 chính là điểm nhấn tạo nên sự quan tâm từ đông đảo người dùng tại Việt Nam. Tính đến ngày 13/07/2016, đã có gần 400 đơn đặt mua P9 trên website Thế giới Di động và FPT Shop, thể hiện rõ sức hút lớn của dòng sản phẩm cao cấp đến từ Huawei.

Tiếp nối thành công sự kiện ra mắt sản phẩm cũng như nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn đem đến nhiều ưu đãi cho các khách hàng sở hữu P9, Huawei sẽ phối hợp cùng nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam – FPT Shop tổ chức chương trình mở bán hấp dẫn. Cụ thể ngày 16/07/2016 từ 6:00 giờ đến 12:00 giờ tại FPT Shop, 202 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hồ Chí Minh và FPT Shop, 45 Thái Hà, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình mở bán Huawei P9. Tại đây, Huawei sẽ dành tặng cho 30 khách hàng đầu tiên: mỗi khách hàng 01 thiết bị đeo tay thông minh Huawei Talkband B2 với giá trị lên đến 4.190.000VND, những khách hàng tiếp theo sẽ nhận được quà tặng là tai nghe Bluetooth trị giá 1.000.000VND.  

Ngoài ra, tất cả khách hàng tới mua sản phẩm đều được tặng kèm combo quà đẳng cấp gồm: bộ chân đế chụp ảnh, gói bảo hành VIP và thẻ nhớ dung lượng 128GB. Bên cạnh đó, Huawei còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng 02 điện thoại P9 dành cho các khách hàng mua sản phẩm trong buổi sáng diễn ra sự kiện.

“Mục tiêu của Huawei là không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng nhất mà còn mong muốn đem lại nhiều ưu đãi hơn cho các khách hàng cũng như giới thiệu về hệ sinh thái đồng bộ giữa các sản phẩm của hãng với sự kết hợp Huawei P9 và phần quà tặng hấp dẫn là thiết bị đeo tay thông minh Huawei Talkband B2 và hy vọng đem đến những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.”, ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ.

Ngoài các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, đối với tất cả các khách hàng mua máy Huawei P9 được phân phối chính hãng tại Việt Nam trước ngày 30/9/2016 sẽ nhận được gói bảo hành VIP của Huawei với bảo hành thân máy có thời gian kéo dài đến 2 năm và bảo hiểm thay bộ màn hình miễn phí trong 3 tháng đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận