Huawei tăng hạng trong top 100 thương hiệu toàn cầu 2017

Huawei tăng hạng trong top 100 thương hiệu toàn cầu 2017

Huawei năm nay tăng lên vị trí 70 trên bảng xếp hạng 100 thương hiệu toàn cầu tốt nhất của Interbrand, hãng tư vấn thương hiệu vừa công bố báo cáo xếp hạng thương hiệu cho năm 2017.

Giá trị thương hiệu của Huawei đã tăng 14% so với năm ngoái, đạt 6,676 tỉ USD. Đây là một trong 16 thương hiệu có mức tăng trưởng hai con số về giá trị thương hiệu trong danh sách xếp hạng 100 của Interbrand.

Huawei cho rằng các động lực quan trọng nhất đằng sau sự tăng trưởng liên tục của thương hiệu này là các giá trị cốt lõi của hãng: đặt khách hàng làm trung tâm và tinh thần cống hiến đầy cảm hứng, và niềm tin của công ty về xây dựng thương hiệu là tổng hợp tất cả các yếu tố.

Ông Kevin Zhang, Chủ tịch marketing doanh nghiệp của Huawei, cho biết: "Trong ba thập niên qua, chúng tôi đã sống chủ yếu bằng thương hiệu của mình và giúp khách hàng của chúng tôi thành công thông qua các công nghệ tiên tiến, các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ cao cấp cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tiến bộ".

Huawei hiện tập trung vào 3 mảng kinh doanh chính là viễn thông, giải pháp doanh nghiệp và thiết bị tiêu dùng. Ở mảng thiết bị tiêu dùng, trong nửa đầu năm 2017, Huawei đã bán được 73,01 triệu chiếc smartphone, tăng trưởng 20,6% so với cùng kỳ năm ngoái với doanh thu đạt 105,4 tỷ nhân dân tệ (khoảng 15,6 tỷ USD), tăng 36,2%.

Huawei tăng hạng trong top 100 thương hiệu toàn cầu 2017

Danh sách 100 thương hiệu lớn nhất toàn cầu 2017 có rất nhiều công ty công nghệ. Các công ty công nghệ chiếm 6/10 vị trí đầu tiên, trong đó đứng đầu tiếp tục là Apple, tiếp đến là Google, Microsoft, Facebook, Samsung và IBM.

TT

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận