ICE2+ - trải nghiệm màn hình 5.5” cực chất với giá dưới 2 triệu đồng.

ICE2+ - trải nghiệm màn hình 5.5” cực chất với giá dưới 2 triệu đồng.

Nếu ICE2 là sản phẩm tập trung vào chất lượng tiêu chuẩn phù hợp nhu cầu sử dụng phổ thông,  thì phiên bản nâng cấp ICE2+ với những đặt điểm nổi trội hơn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng cũng như thõa mãn nhu cầu giải trí cao cấp hơn cho người dùng.

Thừa hưởng nền tảng chất lượng sản xuất khi được thiết kế bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm đến từ các công ty công nghệ lớn như Dell, Panasonic, Sony,… ICE2+ có vẻ ngoài gọn đẹp với 2 màu trắng và đen; điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt của ICE2+ chính là màn hình lớn 5.5” kèm độ phân giải HD 1280x720p và công nghệ ép kính IPS 2.5D, hoàn toàn thỏa mãn người dùng với những trải nghiệm về hình ảnh và giải trí ở mức cao mà không gây mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

ICE2+ - trải nghiệm màn hình 5.5” cực chất với giá dưới 2 triệu đồng - 1

Hiệu năng máy cũng được nâng lên mức xử lý tầm trung để phục vụ cho các nhu cầu đa nhiệm với chipset 4 nhân 1.3GHz và RAM 1GB để phù hợp với những trò chơi indie 3D nhẹ nhàng đang hiện hành. Máy cũng sở hữu bộ đôi camera được nâng cấp đáng kể với số pixel được nâng lên cho camera sau là 5MP, lấy nét tự động và camera trước 2MP cho khả năng selfie tốt hơn so với người tiền nhiệm.

ICE2+ - trải nghiệm màn hình 5.5” cực chất với giá dưới 2 triệu đồng - 2

Và để cấp năng lượng cho một sản phẩm được biến đổi theo hướng phục vụ giải trí, nhà sản xuất FREETEL cũng tăng cường cho ICE2+ viên pin có dung lượng 2.800mAH, hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu giải trí của người sử dụng.

ICE2+ hiện được lưu hành với hai màu sắc chính: đen và trắng và hỗ trợ tốt khả năng kết nối cộng đồng và bạn bè một  cách nhanh chóng với kết nối 3G và HSPA+ (3.5G), đồng thời hỗ trợ thẻ nhớ microSD có dung lượng lên đến 32GB giúp người dùng lưu trữ thêm nhiều dữ liệu hơn.

ICE2+ - trải nghiệm màn hình 5.5” cực chất với giá dưới 2 triệu đồng - 3

Với giá thành chỉ 1.790.000 VNĐ, ICE2+ thật sự mang đến điều khác biệt trong phân khúc smartphone có giá dưới 2 triệu, là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận