iPhone 7 màu đỏ chính thức "đi vào dĩ vãng"

iPhone 7 màu đỏ chính thức "đi vào dĩ vãng"

Sau khi giới thiệu iPhone X, Apple một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ: Họ đã âm thầm tăng giá iPad Pro, và hôm nay, họ lại tiếp tục ngừng bán iPhone 7 phiên bản màu đỏ.

iPhone 7 màu đỏ chính thức đi vào dĩ vãng

Theo GSMArena, hôm nay, iPhone 7 và 7 Plus phiên bản RED đã bị gỡ bỏ. Hiện người dùng chỉ có thể đặt mua iPhone 7 và 7 Plus màu đen bóng, đen nhám, bạc, vàng đồng và vàng hồng.

Tuy nhiên, iPhone 7 màu đỏ vẫn có thể được tìm thấy trên các website thương mại trực tuyến khác như BestBuy, Amazon... nhưng hầu hết chúng đều là hàng tồn kho, và trong thời gian tới chúng ta sẽ không còn thấy mẫu iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ được xuất xưởng thêm nữa.

Đây là một thông tin bất ngờ với người hâm mộ trái táo khuyết trên toàn cầu. Bởi iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi ngay từ khi được Apple manh nha giới thiệu, dù nhiều người cho rằng mặt trước màu trắng thay vì đen đã vô tình làm giảm giá trị phiên bản iPhone độc đáo này. Một số người nói vui rằng: "Trông nó giống như lá cờ Canada vậy, trong khi tôi là người Mỹ cơ mà".

Tấn Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận