iPhone mới sẽ đắt hay rẻ?

iPhone mới sẽ đắt hay rẻ?

Cho tới thời điểm này, Apple vẫn chưa chính thức xác nhận bất cứ thông tin nào liên quan đến iPhone mới, song việc hãng sẽ tổ chức một sự kiện lớn trong tháng 9 đã cung cấp khá nhiều manh mối để suy đoán. Bên cạnh đó, theo truyền thống các năm trước, Apple luôn mở bán iPhone mới vào ngày thứ Sáu để người dùng có thể đến các cửa hàng mua sắm dịp cuối tuần.

iPhone mới sẽ đắt hay rẻ?
Hình ảnh được cho là của iPhone 7 rò rỉ trên mạng

Do đó, hầu hết giới thạo tin đều nghiêng về khả năng iPhone 7 (hoặc iPhone 6SE) sẽ được mở bán vào ngày thứ sáu, 16/9, qua mạng và tại các cửa hàng bán lẻ. Mốc thời điểm này cũng nhận được sự xác nhận từ trang web chuyên đăng tin rò rỉ với độ chính xác rất cao là @evleaks.

Vậy còn thời điểm trình làng iPhone mới thì sao? Cho đến nay giới thạo tin vẫn còn nhiều tranh cãi về điểm này. Apple có thói quen tổ chức sự kiện trong ngày thứ Ba hoặc thứ Tư của tuần lễ trước tuần mở bán. Điều này có nghĩa là iPhone 7/iPhone 6SE có thể được công bố vào ngày 6-7/9. Thế nhưng luồng tin đồn mới nhất lại cho rằng, năm nay Apple có thể dời ngày công bố iPhone 7/iPhone 6SE lên sát ngày mở bán và ngày được chọn là 12/9.

Tất nhiên, tất cả các thông tin này đều vẫn chỉ là đồn đoán. Chúng hoàn toàn có thể thay đổi từ nay cho đến tháng 9.

Về phần giá bán, cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus (hoặc iPhone 6SE và iPhone 6SE Plus) sẽ có giá bán tương đồng với tất cả các đời iPhone mới trước đây: 650 USD khởi điểm cho bản iPhone 7/iPhone 6SE có bản và 750 USD cho model thấp nhất của iPhone 7 Plus/iPhone 6SE Plus. Các phiên bản có bộ nhớ lớn hơn thường sẽ đắt hơn khoảng 100 USD cho mỗi nấc dung lượng.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận