iPhone X mới bán 3 tuần đã bằng iPhone 8 Plus ở nhiều thị trường

iPhone X mới bán 3 tuần đã bằng iPhone 8 Plus ở nhiều thị trường

IHS dự đoán Apple sẽ bán ra 88,8 triệu iPhone trong 3 tháng cuối năm nay, trở thành quý kinh doanh tốt nhất của hãng.

 iPhone X mới bán 3 tuần đã bằng iPhone 8 Plus ở nhiều thị trường

Thống kê từ hãng nghiên cứu thị trường IHS Markit cho biết doanh số iPhone X đã vượt mặt iPhone 8 Plus tại một số thị trường chỉ sau 3 tuần bán ra chính thức từ đầu tháng 11 vừa rồi. Trước đó, iPhone 8 Plus là chiếc iPhone Plus đầu tiên bán chạy hơn iPhone 4.7 inch tiêu chuẩn. Như vậy Apple đã có một năm khá thành công với những chiếc iPhone mới của mình dù iPhone X bán sau iPhone 8 tận hơn một tháng.

Cụ thể, tại 8 nước có GDP cao thì iPhone X bán chạy hơn 2% so với những chiếc iPhone còn lại (bao gồm cả iPhone đời cũ). Tại Mỹ, doanh số iPhone X sau 3 tuần bán ra đã bắt kịp với iPhone 8 Plus và tốt hơn so với iPhone 8/iPhone 7 Plus.

Nhìn chung, doanh số iPhone X và iPhone 8 Plus khá đồng đều với nhau. Người ta sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho kích thước màn hình lớn hơn, công nghệ hiện đại hơn và camera kép.

IHS dự đoán Apple sẽ bán ra 88,8 triệu iPhone trong 3 tháng cuối năm nay, trở thành quý kinh doanh tốt nhất của hãng. Nếu trong số đó là 31 triệu iPhone X thì giá bán iPhone trung bình của Apple sẽ đạt mức kỷ lục là hơn 700 USD (15,9 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận