Ironman Việt Nam đã “lôi kéo” các CEO công nghệ như thế nào?

Ironman Việt Nam đã “lôi kéo” các CEO công nghệ như thế nào?

“Đăng ký thi Ironman tức là thay đổi cuộc sống của mình”

Cuộc thi Ironman nói chung hay Ironman 70.3 Việt Nam nói riêng đòi hỏi người tham gia phải có một thời gian dài tập luyện chứ không phải một sớm một chiều. Đối với người bình thường đã là khó, vậy mà họ, những CEO trong lĩnh vực công nghệ bận rộn, đã bỏ qua tất cả yếu tố trở ngại khác, quyết tâm tập luyện để trở thành một Ironman thứ thiệt. Điều gì đã khiến họ quyết tâm đến thế?

Ông Nguyễn Hoàng Anh, CEO Fastsell, cho biết: "Trước đây là một người không chăm chơi thể thao, hằng ngày tôi chỉ đi bộ, chạy những quãng đường rất ngắn. Tình cờ lúc đó có một người bạn rủ đi thi Ironman, tôi cũng chỉ tò mò và đăng ký thi theo team với thử thách xe đạp. Nhưng khi cùng mọi người luyện tập và cùng tham gia sự kiện tại Đà Nẵng, không khí và tinh thần của những người tham gia đã khiến tôi thật sự phấn khởi và hào hứng. Tôi nhận thấy, cuộc thi đã truyền cho tôi một tinh thần thép sẵn sàng “đón nhận thách thức” và một thể chất tốt để tôi có thể đưa ra các quyết định tốt hơn cho doanh nghiệp của mình. Đây là năm thứ 3 tôi chơi đồng đội và mục tiêu của tôi là năm thứ 4 chơi cá nhân".

Ironman Việt Nam đã “lôi kéo” các CEO công nghệ như thế nào?

Ông Vũ Minh Trí, CEO Microsoft Việt Nam trong buổi tập môn xe đạp cùng đồng đội

Lần đầu tiên tham gia Ironman Việt Nam, ông Vũ Minh Trí, CEO của Microsoft VN cũng cho biết ông là người hoàn toàn tay ngang nhưng “đăng ký vào cuộc thi tức là mình đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình sau đó, hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều. Bản thân tôi là người dẫn dắt Microsoft tại thị trường Việt Nam thì tôi đã truyền cảm hứng cho toàn bộ nhân viên Microsoft thay đổi cách sống của mình và mọi người: Giảm cân hơn và tràn đầy năng lượng hơn. Khi họ bước vào những thách thức trong công việc, nó sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều so với trước đây”.

“Khó ngoài sức tưởng tượng nên mới càng phải làm”

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận