K-Startup Grand Challenge 2018 đang "đếm ngược" giờ hết hạn nộp hồ sơ

K-Startup Grand Challenge 2018 đang "đếm ngược" giờ hết hạn nộp hồ sơ

Trước đó, ngày 24/5, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hợp tác CNTT Hàn Quốc tại Hà Nội (KICC) đã tổ chức họp báo giới thiệu về “K-Startup Grand Challenge” - chương trình đem đến cho các doanh nghiệp khởi nghiệp (Startup) Việt Nam nhiều cơ hội tăng tốc phát triển.

Sau sự kiện mang tính “khởi động” đó, Ban tổ chức chương trình đã liên tục có những hoạt động nhằm truyền thông rộng rãi tới cộng đồng: sự kiện Gặp gỡ các startup tại Tp. Hồ Chính Minh (ngày 30/5), tại Philippines (ngày 1/6), chia sẻ thông tin từ các kênh báo chí - truyền thông đến các diễn đàn, nhóm khởi nghiệp, mạng xã hội Facebook...

Cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam cũng như các nước trong khu vực đã có thêm thông tin về Chương trình và các cơ hội có thể tận dụng được để tối ưu hóa nguồn lực, nhanh chóng phát triển... Nhiều đại diện startup đã liên hệ với Ban tổ chức qua các kênh để nhận tư vấn cũng như hoàn thiện hồ sơ.

hàn quốc, khởi nghiệp, Startup, K-Startup Grand Challenge, K-Startup Grand Challenge 2018,
Đại diện Ban tổ chức trong buổi chia sẻ thông tin với cộng đồng khởi nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ về những trải nghiệm tại Hàn Quốc theo K-Startup Grand Challenge mùa trước, chị Hoàng Hạnh Dung – CEO Happy Skin cho biết: Là 1 trong 50 dự án khởi nghiệp trên toàn cầu được lựa chọn đưa sang Hàn Quốc đào tạo và hỗ trợ theo Chương trình K-Startup Grand Challenge 2017, Công ty Happy Skin đã có bước chuyển mình lớn và trên lộ trình tăng trưởng gấp 3 lần vào cuối năm 2018.

Trong khuôn khổ chương trình, mỗi startup sẽ được Accelerator (nhà bảo trợ tăng tốc doanh nghiệp) hỗ trợ để lên kế hoạch, tìm kiếm đối tác và nhà đầu tư tiềm năng, tạo điều kiện cọ xát nhiều hơn trong các sự kiện networking... Cùng đó, từng cá nhân trong các startup cũng “trưởng thành” hơn, cải thiện kỹ năng từ thuyết trình, thuyết phục nhà đầu tư... hay điều chỉnh lộ trình phát triển cho phù hợp.

Năm nay, startup nào của Việt Nam sẽ được lựa chọn sang Hàn Quốc tham gia các khoá đào tạo và hỗ trợ tăng tốc phát triển? Cơ hội vẫn đang dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trải rộng trên các lĩnh vực ngành nghề... Hạn chót nộp hồ sơ là 24:00 giờ Hàn Quốc, ngày 14/6.

Đăng ký tham gia trực tiếp tại http://kstartup.vinasa.org.vn/

Sẽ có 80 Startup được chọn đưa sang Hàn Quốc với các hỗ trợ đặc biệt:
- Được sử dụng văn phòng và các trang thiết bị hiện đại miễn phí trong thời gian 3,5 tháng tại Hàn Quốc
- Được hướng dẫn bởi chuyên gia có kinh nghiệm
- Được kết nối với các nhà đầu tư tiềm năng
- Được kết nối với các đối tác tiềm năng
- Được giao lưu, gặp gỡ với cộng đồng startup toàn cầu
- Được hỗ trợ kinh phí sinh hoạt 11.130 USD/ nhóm

Top 40 Startup sẽ được lựa chọn và hỗ trợ kinh phí thành lập doanh nghiệp và hoạt động trong thời gian 6 tháng đầu tiên tại Hàn Quốc với tổng mức hỗ trợ lên đến 22.727 USD.

Giải thưởng cao nhất của chương trình lên đến 100.000 USD

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận