Khách hàng than phiền phải “năn nỉ” mới được Lazada trả lại tiền

Khách hàng than phiền phải “năn nỉ” mới được Lazada trả lại tiền

Khách hàng than phiền phải “năn nỉ” mới được Lazada trả lại tiền

Giao diện website Lazada.

Theo phản ánh của khách hàng Nguyễn Đình Tài (trú tại TP.HCM), ngày 26/4/2017 khách hàng này có đặt mua tại Lazada.vn ổ cứng di động ADATA (mã đơn hàng 319282848).

Sau khi khách hàng này đã thanh toán xong qua thẻ thì đến ngày 27/4, phía Lazada bất ngờ ra thông báo hủy đơn với lí do… hết hàng. Và đến ngày 29/4, Lazada gửi mail cho khách hàng thông báo đã hoàn tất thủ tục hoàn tiền, tiền sẽ về trong 7 - 14 ngày làm việc.

Tuy nhiên khách hàng Nguyễn Đình Tài cho biết, trong khi chính sách của Lazada tối đa 15 ngày sẽ hoàn lại tiền (với phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng), nhưng sau gần 1 tháng, anh vẫn chưa nhận được.

Khách hàng than phiền phải “năn nỉ” mới được Lazada trả lại tiền

Dù đã gửi email thông báo đã hoàn tất thủ tục hoàn tiền nhưng sau gần 1 tháng khách hàng mới nhận lại số tiền đã mua.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận