Khách hàng tiếp tiếp tố Lazada khuyến mãi ảo, tự ý hủy đơn hàng

Khách hàng tiếp tiếp tố Lazada khuyến mãi ảo, tự ý hủy đơn hàng

Khách hàng tiếp tiếp tố Lazada khuyến mãi ảo, tự ý hủy đơn hàng

Sản phẩm bộ máy khoan hiện đang được rao bán trên Lazada với giá hơn 930.000 đồng. Ảnh chụp màn hình.

Theo phản ánh đến ICTnews của khách hàng Nguyễn Văn Quân (trú tại quận 2, TP.HCM), ngày 3/4/2017 vừa qua, khách hàng này đã đặt mua hai hai bộ “máy khoan 139 chi tiết tặng kèm bộ lưỡi cắt Gicoly” với giá 103.870 đồng/bộ (đơn hàng 341546219) và thanh toán trước bằng thẻ ngân hàng.

Tuy nhiên khách hàng này cho biết đến chiều cùng ngày phía Lazada đã tự ý hủy đơn hàng mà không thông báo trước, cho dù ngay sau khi đặt mua, khách hàng đã gọi điện lên tổng đài Lazada và được nhân viên giao dịch xác nhận “như đinh đóng cột” sản phẩm sẽ sớm được giao đến tận địa chỉ mua hàng.

Và trước khiếu nại của khách hàng, trong hai ngày 4/4 và ngày 5/4, qua điện thoại, nhân viên của Lazada đều khẳng định sản phẩm bị lỗi giá nên phải bị hủy bỏ, nói sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng Nguyễn Văn Quân vào tài khoản.

“Yêu cầu của tôi là công ty Lazada phải phục hồi đơn hàng và giao cho tôi sản phẩm đã đặt mua và trả tiền thành công, với giá đã đặt thành công ban đầu”, khách hàng Nguyễn Văn Quân bức xúc.

Đáng chú ý, sau khi sự việc xảy ra với khách hàng Nguyễn Văn Quân chưa lâu, ICTnews tiếp tục nhận được phản ánh của khách hàng Nguyễn Duy Năng phản ánh về tình trạng tương tự với cùng món hàng “Bộ máy khoan 139 chi tiết tặng kèm bộ lưỡi cắt Gicoly”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận