Khách hàng tố đặt mua Galaxy Note 8 mới 100% trên Lazada nhưng nhận được máy bị bóc niêm phong

Khách hàng tố đặt mua Galaxy Note 8 mới 100% trên Lazada nhưng nhận được máy bị bóc niêm phong

Khách hàng tố đặt mua Galaxy Note 8 mới 100% trên Lazada nhưng nhận được máy bị bóc niêm phong

Một chiếc Galaxy Note 8 cùng loại với sản phẩm khách hàng Trường Thiên đặt mua

Ngày 16/11, ICTnews nhận được phản ánh của khách hàng Trần Nhật Trường Thiên (TP.HCM) phản ánh về việc ngày 9/11/2017 khách hàng này có đặt một đơn hàng mua sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 màu đen 64GB, giá 15,7 triệu đồng, là hàng mới tại trang thương mại điện tử Lazada.

Sản phẩm này do nhà bán hàng Bích Ngọc Mobile bán ra với cam kết chậm nhất ngày 13/11 sẽ nhận được hàng.

Tuy nhiên đến ngày 14/11/2017 (chậm hơn thời gian cam kết của Lazada 1 ngày) khách hàng Trường Thiên mới nhận được hàng tuy nhiên phát hiện ra dù được cam kết máy mới nhưng hàng không còn nguyên seal (niêm phong).

“Sau đó tôi quyết định trả hàng, phía Lazada thông báo hết hàng nên đơn hàng sẽ được huỷ”, khách hàng Trường Thiên cho hay.

Tuy nhiên sau đó, khách hàng này nhận được thông báo đơn hàng vẫn đang được vận chuyển, liên hệ lên trung tâm dịch vụ khách hàng cũng như tin nhắn trực tuyến trên website của Lazada, qua email cũng không được phản hồi.

“Tôi rất bức xúc việc này, không biết đến bao giờ thì Lazada mới hoàn tiền cho tôi. Một đơn vị lớn làm ăn uy tín thì không thể có cách xử sự như trên”, khách hàng bức xúc.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 17/11, ICTnews đã trao đổi với phía Lazada về sự việc liên quan.

Đến cuối ngày 17/11, đại diện Lazada Việt nam cho hay với trường hợp khách hàng Trần Nhật Trường Thiên (mã đơn hàng #367235475) mua sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy Note 8, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã tiến hành giải quyết theo mong muốn của khách hàng là hoàn lại tiền cho đơn hàng này.

Trong thời gian qua, tại Lazada đã có trường hợp khách hàng đặt mua điện thoại mới 100% nhưng khi nhận máy lại là hàng dựng, cũ, không như cam kết.

Như trường hợp khách hàng Nguyễn Đức Long (trú tại Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) ngày 5/4/2016 đặt mua chiếc iPhone 5 16GB màu trắng trên Lazada.vn.

Tuy nhiên 3 ngày sau, đến ngày 8/4, khi nhận được sản phẩm và mang đến một cửa hàng Thế Giới Di Động để nhờ cắt và lắp SIM thì khách hàng này được nhân viên tại đây thông báo chiếc iPhone 5 “mới 100%” chính là máy đã qua sử dụng, đã được Active và hết hạn bảo hành trên hệ thống của Apple.

Sau đó, ông Lê Xuân Long, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam thừa nhận chiếc iPhone 5 khách hàng Nguyễn Đức Long mua ngày 5/4 là hàng đã qua sử dụng, không phải máy mới 100% như cam kết và dòng sản phẩm này không được phép kinh doanh trên sàn giao dịch Lazada.

Trường hợp khác, ngày 1/7/2017 khách hàng Nguyễn Quốc Cảnh (trú tại Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa) phản ánh về việc đặt mua tại Lazada.vn chiếc điện thoại Nokia 3310 hàng phân phối chính hãng màu xám với giá 380.000 đồng (đơn hàng 324692518) .

Tuy nhiên đến ngày 6/7, nhà bán lẻ trên Lazada là Thảo Botique đã giao chiếc điện thoại Nokia 3310 đến cho khách hàng Nguyễn Quốc Cảnh và cho biết đây là "hàng nhái loại 1" chứ không phải là hàng chính hãng như quảng cáo trên Lazada.vn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận