Khách hàng tố Lazada hủy đơn hàng, “om” tiền lâu

Khách hàng tố Lazada hủy đơn hàng, “om” tiền lâu

Cụ thể, độc giả Phạm Hải phản ánh: ngày 24/4/2017, khách hàng này có đặt mua một card màn hình Zotac Geforce GTX 1050 Ti 4GB DDR5X 128BIT trị giá 4.780.000 đồng tại sàn thương mại điện tử Lazada.vn (mã đơn hàng 315118648) và đã chuyển khoản online thanh toán trước toàn bộ số tiền cho nhà bán lẻ này. 

Tuy nhiên 4 ngày sau đó, phía Lazada bất ngờ gọi điện thông báo do hết hàng nên đơn hàng bị hủy và sẽ hoàn lại tiền.

thương mại điện tử, mua hàng trực tuyến, trải nghiệm, TMĐT, Lazada, card màn hình,
Đơn mua hàng card màn hình Zotac Geforce. Ảnh nhân vật cung cấp

Cũng theo khách hàng Phạm Hải, việc Lazada hủy đơn hàng sau 4 ngày đã gây cho anh bức xúc, nhưng sự việc còn gây bức xúc hơn khi sau đó Lazada chây ì trong việc hoàn trả lại tiền vào tài khoản cho khách.

Phải mất hơn nửa tháng chờ đợi và liên tục đòi tiền, làm việc với 2-3 nhân viên bên Lazada, nhận được nhiều lời xin lỗi và hẹn chờ đợi, khách hàng Phạm Hải mới nhận được tiền hoàn trả từ Lazada.

Bức xúc với trải nghiệm mua hàng trực tuyến này, khách hàng Phạm Hải cảnh báo người tiêu dùng cần cẩn trọng khi mua hàng online trả tiền trước như trường hợp của khách hàng này gặp phải với Lazada.

Trước đó, trong quý I/2017 Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) đã tiếp nhận 11 đơn của nhiều người tiêu dùng khiếu nại về việc mua hàng tại Lazada.vn. Những vấn đề người tiêu dùng thường xuyên khiếu nại đối với Lazada bao gồm thời gian giao hàng chậm nhưng không được giải quyết; mặt hàng điện tử nhận được có thông số khác biệt so với quảng cáo trên trang web; đơn hàng bị hủy không lý do, người tiêu dùng phải đặt lại nhưng với giá cao hơn thời điểm đặt hàng trước; giao hàng lỗi nhưng qua 2 tháng vẫn không nhận lại hàng…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận